'Người đẹp xứ Thanh' treo cổ tự tử trước công ty xi măng

Thứ năm, 19/12/2013, 17:28
Phạm Thị Ngọc Lan, người phụ nữ từng là hoa khôi Thanh Hóa, đã treo cổ tự tử ngay tại công ty xi măng Vicem Tam Điệp.

Sáng 19/12, chính quyền thị xã Tam Điệp (Ninh Bình) cho biết, trưa 17/12, Phạm Thị Ngọc Lan (SN 1976, trú tại TP. Thanh Hóa), được biết đến với danh hiệu "Người đẹp xứ Thanh", đã treo cổ tự tử tại công ty xi măng Vicem Tam Điệp và được lập tức đưa đi cấp cứu.

Công ty xi măng Vicem Tam Điệp, nơi "người đẹp xứ Thanh" Phạm Thị Ngọc Lan treo cổ tự tử.

Phạm Thị Ngọc Lan là cô gái nổi tiếng xinh đẹp, từng đoạt nhiều giải trong các cuộc thi sắc đẹp và được cho là bạn gái của ông Nguyễn Sĩ Ngọc, Tổng giám đốc công ty xi măng Vicem Tam Điệp (Ninh Bình).

Nguyên nhân dẫn đến bi kịch trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó, sáng 5/12, "người đẹp" đã bị TAND thị xã Tam Điệp (Ninh Bình) tuyên phạt  12 tháng tù giam về tội “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 1/2011, Ngọc Lan tự nhận mình là “vợ hai” của ông Ngọc nên đã liên tục đe dọa chị Nguyễn Thị Huệ (SN 1988, trú ở phường Phú Sơn, Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa), vì cho rằng chị Huệ có quan hệ tình cảm với ông Ngọc.

Ảnh hiện trường do độc giả Son Quang gửi về tòa soạn.

Tháng 3/2011, Ngọc Lan yêu cầu chị Huệ phải thừa nhận chuyện quan hệ với ông Ngọc và được ông Ngọc cho 20 triệu đồng. "Người đẹp" liên tục gọi điện hù dọa chị Huệ, bắt người này phải giao nộp số tiền trên vào tài khoản của anh Đỗ Văn Khoa, là cán bộ công ty xi măng Tam Điệp.

Vì sợ hãi nên chị Huệ đã kể lại sự việc cho gia đình và vay 20 triệu đồng để nhờ anh Lê Thanh S. và anh Nguyễn Mạnh Q. (hiện công tác tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa) chuyển vào tài khoản anh Khoa (em họ của Lan). Sau khi nhận được tiền, anh Khoa đã rút và chuyển cho Lan.

Tại cơ quan CSĐT CA thị xã Tam Điệp, Ninh Bình, Phạm Thị Ngọc Lan không thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, bị cáo Lan cho rằng mình vô tội, nhất mực kêu oan. Đồng thời, người bị hại cũng kháng cáo với lý do, mức tuyên phạt của tòa sơ thẩm vẫn còn quá nhẹ so với những tổn thất mà bị hại phải chịu đựng do bị cáo mang lại.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích