Xách mã tấu lao vào công an, bị bắn trúng chân

Thứ năm, 19/12/2013, 16:37
Mang mã tấu đi tìm “đối thủ” thì gặp công an phường, Cương hùng hổ tiến tới lực lượng chức năng. Dù công an đã bắn chỉ thiên, nhưng đối tượng vẫn lao đến.

Sáng 19/12, cơ quan công an Q.Thủ Đức cho biết đã tiến hành lấy lời khai đối tượng Nguyễn Mạnh Cương (SN 1989, quê H.Cần Giuộc, tỉnh Long An) về hành vi “hủy hoại tài sản” và “chống người thi hành công vụ” xảy ra vào chiều ngày 18/12.

Ngoài ra, công an cũng đang truy tìm đồng bọn của Cương là Trường Minh Hoàng (SN 1991, ngụ Q.Thủ Đức) để điều tra làm rõ.

Đối tượng Cương tại cơ quan công an.

Thông tin ban đầu cho biết, sau chầu nhậu, Cương rủ Hoàng xách mã tấu đi chém anh Nguyễn Văn Khang (SN 1975, quê Sóc Trăng, ngụ Q.Thủ Đức) vì trước đó giữa hai người xảy ra xích mích trong công việc ở chợ đầu mối nông sản thực phẩm Thủ Đức.

Hoàng đồng ý chở Cương đến nhà anh Khang. Do thấy Cương quá hung hăng và có hung khí nên anh Khang điện thoại báo công an phường. Khi công an có mặt thì Cương lên xe Hoàng đợi sẵn để tẩu thoát. Công an phường yêu cầu anh Khang về trụ sở để lấy lời khai.

Khi anh Khang đến trụ sở công an thì con gái của anh điện thoại báo Cương cùng một thanh niên tiếp tục xách mã tấu đến nhà. Không thấy anh Khang, Cương định ra xe về thì đúng lúc công an phường Bình Chiểu có mặt.

Thấy thế Hoàng nổ máy xe bỏ chạy nhưng Cương lại xách mã tấu đi thẳng đến nơi các công an đứng. Công an yêu cầu Cương đứng im, bỏ hung khí xuống nhưng Cương vẫn sấn tới chỗ một công an.

Thấy Cương vẫn ngoan cố, một công an viên bắn chỉ thiên hai phát súng để cảnh cáo nhưng Cương vẫn không chấp hành. Chỉ đến khi một chiến sĩ dùng súng bắn xuống đường, viên đạn văng lên trúng chân Cương thì người này mới chịu đứng im. Công an phường ập vào tước dao và đưa Cương về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, Cương khai do đang say rượu, lại bực tức vì bị anh Khang chửi trước đó nên không làm chủ được bản thân nên có hành vi như trên. Cơ quan công an đang truy bắt Hoàng để điều tra vụ việc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích