Tiết lộ thêm về mối tình đồng tính của hai cô gái cùng treo cổ chết

Thứ năm, 29/05/2014, 07:21
Trong cuộc sống hàng ngày, giữa Thảo và Huyền thường xuyên xảy ra cãi vã nên đã có khoảng thời gian họ chia tay nhau.

Ngày 26/5, sau khi nhận được thông báo về việc hai cô gái cùng chết trong tư thế treo cổ tại một ngôi nhà nhỏ sâu trong hẻm C12/2 đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM, công an huyện Bình Chánh đã đến ghi nhận hiện trường, đưa thi thể nạn nhân đi tiến hành khám nghiệm tử thi.

Hai nạn nhân được xác định là Đỗ Thanh Thảo (25 tuổi) và Phan Thanh Huyền (32 tuổi). 22h tối cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về an táng. Có mặt tại nhà Huyền, đám tang diễn ra lặng lẽ, đượm buồn.

TP.HCM: Tiết lộ thêm về mối tình đồng tính của hai cô gái cùng treo cổ chết 1

Đám tang của nạn nhân Phan Thanh Huyền diễn ra lặng lẽ trong căn nhà nhỏ.

Theo tìm hiểu, được biết, Thảo quê ở An Giang, là nhân viên văn phòng của một doanh nghiệp tại TP.HCM. Thảo có mối quan hệ đồng tính với Phan Thanh Huyền trong khoảng 4 năm trở lại đây.

Phan Thanh Huyền ly hôn với chồng cách đây 6 năm. Cô có với người chồng cũ hai đứa con, một cháu trai 9 tuổi và một bé gái 7 tuổi, hai cháu bé thường được ông bà ngoại chăm sóc. Kể từ khi ly hôn, cô thay đổi hoàn toàn từ vẻ bề ngoài cho đến tính cách, trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn. Huyền kiếm sống bằng nghề bán trái cây.

Người thân, hàng xóm đều biết rõ mối quan hệ của Huyền và Thảo. Sau khi quen biết, hai người thuê một căn phòng trọ (gần nhà mẹ đẻ của Huyền) để sống chung với nhau.

Trong cuộc sống hàng ngày, giữa Thảo và Huyền thường xuyên xảy ra cãi vã nên có khoảng thời gian họ chia tay nhau, Thảo dọn đi nơi khác còn Huyền về nhà mẹ đẻ. Nhưng chỉ một thời gian sau, hàng xóm lại thấy họ đưa đón nhau trở lại. Lần này, hai người dọn về ở chung với mẹ ruột của Huyền.

Vì những cuộc cãi vã giữa Thảo và Huyền vẫn tiếp tục xảy ra nên bố mẹ Huyền đã ngăn một phần căn nhà của mình ra để Huyền và Thảo có cuộc sống riêng tư. Gian phòng nhỏ chỉ rộng khoảng 4m2 cũng là nơi xảy ra chuyện đau lòng hôm 26/5.

TP.HCM: Tiết lộ thêm về mối tình đồng tính của hai cô gái cùng treo cổ chết 2

Con trai Huyền buồn bã ngồi ngoài trong lúc khâm liệm mẹ mình.

Gia đình Thảo tương đối khá giả, cô lại có công việc ổn định, còn Huyền thì có thể tự chủ được kinh tế do việc buôn bán tương đối tốt. Hai con của Huyền được ông bà ngoại chăm sóc và người chồng cũ chu cấp tiền nuôi dưỡng. Những người hàng xóm xung quanh đánh giá Huyền là người hòa đồng. Tuy tính cách có khác so với những người phụ nữ bình thường nhưng Huyền luôn vui vẻ với tất cả mọi người xung quanh. Sự việc xảy ra khiến ai cũng bất ngờ, vì ngay trước đó, Huyền vẫn đi bán hàng, nói cười vui vẻ với mọi người.

Theo như mẹ đẻ Huyền kể lại, những cuộc cãi vã của hai người chỉ xoay quanh chuyện tình cảm, ghen tuông. Biết rõ mối quan hệ đồng tính của con gái từ lâu, mẹ Huyền cũng không ngăn cản hay có ý kiến gì, bà chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng con gái đã lớn rồi nên có quyền quyết định mọi chuyện. Không ai có thể cấm cản được và cũng không ai muốn sự thay đổi tâm sinh lý như thế này. Nhưng không hiểu nó nghĩ sao mà bỏ hai đứa con, làm chuyện dại dột này”.

Theo Trí thức trẻ

Các tin cũ hơn