TP.HCM: Nổ súng kinh hoàng trong đêm, một người chết

Thứ ba, 30/12/2014, 07:33
Giữa đêm khuya, người dân khu chợ đầu mối Thủ Đức nghe nhiều tiếng súng nổ trong KDC Bình Đức, liền chạy đến thì thấy một thanh niên nằm chết.

Đến 5 giờ sáng nay (30/12), các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường một phần Khu dân cư (KDC) Bình Đức, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức để khám nghiệm, điều tra làm rõ một vụ nổ súng kinh hoàng làm hai người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 0 giờ cùng ngày, nhiều người dân mua, bán và bảo vệ tại chợ đầu mối Nông sản Thực phẩm Thủ Đức nghe hàng loạt tiếng súng nổ từ KDC Bình Đức (cách vài trăm mét) nên đã chạy đến hiện trường.

Ngay sau khi nghe nhiều tiếng súng nổ, người dân chạy đến hiện trường thì nhìn thấy một thanh niên (sau đó được xác định là anh Mạnh) đã tử vong do trúng đạn.

Một số người chứng kiến kể lại: “Khi đến nơi, chúng tôi nhìn thấy một thanh niên nằm chết với nhiều vết máu trên ngực tại gần ngã tư giao giữa hai đường số 6 và 23 KDC Bình Đức; một thanh niên khác bị thương ở chân được công an có mặt tại hiện trường đưa lên xe chuyển vào bệnh viện cấp cứu”.

Bước đầu xác định nạn nhân tử vong là anh Bùi Văn Mạnh (31 tuổi, ngụ thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng); còn người bị thương là anh Phan Đức Đạt (31 tuổi, cũng ngụ tại thành phố Đà Lạt).

Nguồn tin ban đầu của PV ghi nhận tại hiện trường cho biết, nạn nhân Mạnh và anh Đạt cùng một số người là tài xế, phụ xe chở rau quả từ Đà Lạt xuống giao hàng tại chợ đầu mối và nghỉ lại tại một khách sạn trong KDC Bình Đức.

Các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM phối hợp cùng công an quận Thủ Đức và các ngành liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Khuya nay, anh Mạnh, Đức cùng nhóm thanh niên đi nhậu về đến ngã tư nói trên thì bị lực lượng thi hành công vụ phường Bình Chiểu kiểm tra hành chính và xảy ra xô sát. Trong lúc giằng co, bất ngờ súng nổ khiến anh Mạnh trúng đạn tử vong tại chỗ, anh Đạt bị thương ở chân nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện trường được phong tỏa nghiêm ngặt khi có rất đông người hiếu kỳ vây kín để theo dõi.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo công an quận Thủ Đức và các đơn vị liên quan đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo trực tiếp công tác điều tra, khám nghiệm. Các tuyến đường xung quanh hiện trường bị phong tỏa nghiêm ngặt khi có rất đông người dân vây quanh theo dõi.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn