Hỗn chiến trong quán Karaoke: Phát hiện khẩu súng ngắn trong xô rác

Thứ ba, 30/12/2014, 10:47
Sau gần một tuần xảy ra vụ vụ hỗn chiến kinh hoàng trong quán Karaoke ở Nghệ An, khẩu súng ngắn RG-88 mà hung thủ bắn tại tiệc mừng Noel mới được tìm thấy.

Theo đó, sáng 29/12, chủ quán Cafe - Karaoke Đức Lộc ở xã Nghi Phú (TP Vinh - Nghệ An) phát hiện khẩu súng RG-88 trong một xô rác, nằm gần hiện trường vụ hỗn chiến kinh hoàng xảy ra đêm 23/12.

Đây là khẩu súng RG-88 màu đen, chiều dài 159mm và được sản xuất ở Đức. Hiện khẩu súng đã được bàn giao cho Công an TP Vinh tiếp tục làm rõ.

Hỗn chiến trong quán Karaoke: Phát hiện khẩu súng ngắn trong xô rác

Khẩu súng được tìm thấy trong xô rác.

Cũng trong sáng nay, Thượng tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng Công an TP Vinh, cho biết, cơ quan này đã tạm giữ đối tượng Trần Văn Đức (40 tuổi - Trú xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An). Đức là nghi can trực tiếp bắn hai phát đạn vào tay và một phát đạn vào bụng nạn nhân Nguyễn Văn Thành (35 tuổi, ngụ xã Nghi Đức, TP Vinh).

Liên quan đến sự việc, Trần Văn Minh (em trai Đức) đang bị thương phải nằm điều trị tại bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An và đang được cán bộ điều tra canh giữ. Minh là người đi cùng với anh trai đến hiện trường, bị người dân vây đánh chấn thương sọ não, khi Minh tỉnh lại sẽ lấy lời khai sau.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn