U40 thân hình bốc lửa ăn quả đắng phi công trẻ

Thứ ba, 04/04/2017, 19:15
Người phụ nữ gần 40 tuổi quen và yêu phi công trẻ, sau đó bị người tình lấy hết tài sản.

Chàng phi công trẻ lấy hết tài sản của U40 là Lê Thượng Hải (22 tuổi, trú tại khu 9, xã Văn Lung, thị xã Phú Thọ, Phú Thọ).

Liên quan đến vụ án trên, ngày 3/4, cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Hải về hành vi trộm cắp tài sản.  Nạn nhân là chị  Chu Thị Ngọc L. (39 tuổi). Tại công an thị xã, Hải cho biết khi đối chất với công an Hải mới biết tuổi thật của chị L.

Kể với công an, chị L kể vừa bán đi đàn chó để lấy tiền tiêu xài nên khi có người hỏi đến. "Đến cả những đồng tiền lẻ, Hải cũng mang đi... Giờ tôi xấu hổ với họ hàng và những người thân trong gia đình, chẳng dám mở miệng ra nói với ai” - chị L khóc nói.

Chị L tâm sự, hơn chục năm trước, sau khi lấy chồng chị L phát hiện chồng là kẻ nghiện ma túy, từ khi mang thai đến lúc cô con gái gần 10 tuổi, cô phải đi tiếp tế cho chồng hết nhà tù này đến nhà tù khác...  Không chịu được cuộc sống đọa đày, L. đã tự giải thoát cho mình bằng một bản án ly hôn.

“Phi công trẻ” Lê Thượng Hải.

Sau đó, chị L mang con  lên thị xã Phú Thọ, bắt đầu một cuộc sống mới. Hai mẹ con ở nhờ trong căn nhà của người chị gái, ngày ngày kiếm sống bằng việc làm thuê cho một cửa hàng phông bạt ở gần nhà.

Gái một con trông mòn con mắt, với đuôi mắt lá răm, thân hình bốc lửa, L. là đối tượng theo đuổi của không ít người đàn ông nhưng cô cũng chưa dám quyết định đến với ai.

Theo lời của L, những lúc rảnh rỗi chị thường lên mạng  kết bạn và ghi tuổi sinh năm 1987, tức là kém tuổi thật khoảng 10 tuổi.  Và cũng chính từ mối quan hệ trên Facebook, chị L quen Hải, đối tượng giới thiệu sinh năm 1988, kém L. một tuổi.

Trong lần tình cờ gặp Hải ở ngoài khi anh ta đang làm thợ xây, L đã bí mật quan sát và nảy sinh tình cảm với chàng phi công trẻ.

L. điên cuồng lao vào mối tình với chàng trai trẻ, khi đó L. chỉ biết kém cô 1 tuổi. Từ đó, L. thường xuyên về nhà của Hải ăn, ngủ và cả hai đã tính đến chuyện lâu dài...

Người thân trong gia đình Hải đều biết mối quan hệ này và động viên tiến đến đám cưới.  Tối 23/3, Hải đến nhà L. và ngủ qua đêm ở đó. Đến sáng 24/3, L. đi Hà Nội chữa bệnh, còn Hải vẫn ở nhà...

Sau khi về nhà, chị L không tin vào mắt mình khi toàn bộ số tiền tích cóp trong bao năm gồm 30 triệu đồng, 13 chỉ vàng cùng chiếc xe máy đã không cánh mà bay...

Qua điều tra được biết thời gian  trước đó thời gian sang Malaysia lao động, Hải không chịu chí thú làm ăn, Hải đã nhiều lần sử dụng ma túy đá. Rồi trong một lần bị cướp tài sản, anh ta buộc phải trở về nước...

Sau khi về Việt Nam, Hải theo người chú ruột đi làm nghề thợ xây nhưng lại lao vào trò cờ bạc đỏ đen. Vì vậy khi biết chị L lên Hà Nội, Hải đã  mở hòm tôn lấy  tiền và vàng của người yêu rồi bắt xe khách một mạch lên Lào Cai.

Theo CAND

Các tin cũ hơn