Phá ổ mại dâm ở trung tâm Sài Gòn

Thứ tư, 30/08/2017, 09:01
Quen hàng chục cô gái tuổi từ 20-25 trẻ đẹp từng làm phục vụ quán nhậu, khi Phụng báo có khách tìm người đẹp “tâm sự”, Hằng điều các kiều nữ tới phục vụ để ăn chia tiền “cò".

Chiều 29/8, Công an quận 1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Phan Như Phụng (38 tuổi), Nguyễn Thúy Hằng (34 tuổi) đều tạm trú ở quận 1 để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo cơ quan điều tra, gần đây trinh sát phát hiện đường dây môi giới bán dâm cho hàng chục cô gái từ 20-25 tuổi do Phụng cầm đầu.

Mở rộng điều tra, khuya 28/8, cảnh sát bất ngờ ập vào khách sạn An Bình, đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

"Tú ông" Phụng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Các “chân dài” khai được Phụng và Hằng môi giới bán dâm với giá 800.000 đồng/lượt. Sau đó các kiều nữ phải trả cho 2 người trên 300.000 đồng tiền công/lượt.

Cảnh sát phát hiện, đường dây này có nhiều chân rết ở các khách sạn trong khu vực trung tâm thành phố và phục vụ nhu cầu của các “thượng đế” 24/24.

Tại cơ quan điều tra, Phụng khai làm quản lý khách sạn nên khi khách có nhu cầu vui vẻ, anh ta sẽ điện cho Hằng điều gái tới phục vụ và lấy tiền hoa hồng.

Hằng khai làm tiếp viên quán nhậu nên quen các đồng nghiệp có nhu cầu 'tăng ca' nên khi Phụng báo có khách thì cô ta đưa “em út” tới phục vụ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn