Người đàn ông dâm ô với bé gái gần nhà lĩnh 7 năm tù

Thứ hai, 22/01/2018, 10:30
Mặt dù Hữu Bê phủ nhận cáo buộc của cơ quan công tố về những lần giở trò đồi bại với bé gái nhưng HĐXX có đủ căn cứ xác định ông này phạm tội.

Sáng 22/1, TAND tỉnh Cà Mau tuyên ông Hữu Bê (58 tuổi, ngụ xã Tân Lộc, huyện Thới Bình) 7 năm tù về tội Dâm ô với trẻ em. Nạn nhân là Thủy (tên đã thay đổi, sinh năm 2004, đã tử vong) ở gần nhà bị cáo.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Cà Mau, giữa tháng 6 đến tháng 9/2016, ông Bê đã lợi dụng sự ngây thơ, thiếu hiểu biết của Thủy để dụ dỗ, gọi điện thoại, viết giấy hẹn gặp, cho tiền bé gái, nhằm thực hiện hành vi dâm ô. Cụ thể là sờ vào các vùng nhạy cảm của Thủy đến 8 lần.

Ông Hữu Bê.

Căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ cơ quan điều tra thu thập, nhà chức trách chưa đủ căn cứ để xử lý Hữu Bê về tội Hiếp dâm trẻ em. Vì vậy, cơ quan điều tra đã tách việc này ra điều tra xử lý sau.

Trong phần thẩm vấn ngày 18/1, ông Bê không thừa nhận cáo buộc của cơ quan công tố. Bị cáo nói rằng mỗi khi bé gái qua nhà chơi, ông xem như con cháu và không thực hiện hành vi trái pháp luật với Thủy.

Dù Hữu Bê không nhận tội nhưng căn cứ vào lời khai của nạn nhân (trước khi tự tử) và các nhân chứng, đại diện VKSND tỉnh Cà Mau giữ quyền công tố cho rằng đã có đủ căn cứ xác định ông này phạm tội với tình tiết tăng nặng là "nhiều lần". Sau 3 ngày nghị án, HĐXX do thẩm phán Chung Văn Kết làm chủ tọa đã đồng ý với cáo buộc của cơ quan công tố.

Theo Zing

Các tin cũ hơn