Ấn Độ: Kinh hoàng bé gái 8 tháng tuổi bị cưỡng hiếp

Thứ ba, 30/01/2018, 16:32
BBC đưa tin, 1 bé gái 8 tháng tuổi ở Delhi (Ấn Độ) đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi bị "yêu râu xanh" 28 tuổi bức hại.

Cảnh sát Ấn Độ cho biết, vào ngày 28.1 vừa rồi, một bé sơ sinh đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng “các nội tạng quan trọng bị tổn thương”. Chủ tịch Ủy ban Phụ nữ Delhi Swati Maliwal tiết lộ rằng đứa trẻ này đã phải trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài 3 giờ đồng hồ để giữ được tính mạng.

“Tại đơn vị chăm sóc đặc biệt, hoàn toàn có thể nghe tiếng khóc của cô bé. Thật đau xót, tất cả các nội tạng đều chịu tổn thương nghiêm trọng”, bà Maliwal viết trên mạng xã hội Twitter.

Không chỉ phụ nữ, trẻ em cũng là đối tượng thường xuyên bị tấn công tình dục ở Ấn Độ

Được biết, cha mẹ em bé tội nghiệp này đã gửi con mình ở nhà cho chị gái nhờ trông coi. Sau đó, "yêu râu xanh" - con trai người chị gái - đã mang bé gái lên tầng thượng để thực hiện hành vi thú tính.

Sự việc được phát hiện khi người mẹ đứa trẻ trở về nhà và thấy con mình đang khóc và chảy máu. Thủ phạm đã bị bắt giữ trên đường bỏ trốn, đồng thời thú nhận đã thực hiện việc ác nhân này khi trong người có hơi men.

Hiện tại, bạo lực tình dục đang là 1 vấn đề gây nhức nhối ở Ấn Độ. Tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn sau vụ cưỡng bức tập thể nữ sinh Delhi hồi năm 2012 và vụ sát hại 1 sinh viên 23 tuổi khác trên 1 chuyến xe bus cũng tại vùng này.

Những vụ việc này đã thổi bùng lên các cuộc biểu tình, buộc chính phủ phải ban hành bộ luật chống cưỡng dâm cứng rắn hơn, trong đó quy định mức án cao nhất là tử hình. Tuy nhiên, những cuộc tấn công tình dục thảm khốc nhằm vào phụ nữ và trẻ em vẫn không hề có dấu hiệu thuyên giảm tại đất nước này.

Theo Dân Việt 

Các tin cũ hơn