Nạn nhân và ca sĩ Châu Việt Cường chưa từng biết nhau

Thứ tư, 07/03/2018, 17:27
Theo ca sĩ Nam Khang, người có mặt trong căn phòng xảy ra vụ án mạng, ca sĩ Châu Việt Cường và nạn nhân chưa từng quen biết nhau.

Như đã đưa tin, Cơ quan điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường về tội vô ý làm chết người.

Ngoài Cường, cơ quan công an cũng đã bắt giữ Phạm Đắc Thế (37 tuổi, quê Ninh Bình) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Ca sĩ Nam Khang (tên thật Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên - Huế), người có mặt trong căn phòng xảy ra vụ án mạng, cũng được công an triệu tập lên làm việc

Ca sĩ Nam Khang cho biết đã được công an triệu tập để cung cấp thông tin, phục vụ điều tra vụ án

Trao đổi với PV, ca sĩ Nam Khang cho biết ngày 5-3, anh được Công an quận Ba Đình triệu tập để cung cấp lời khai làm rõ cái chết của nạn nhân TMH (20 tuổi, trú tại Chương Mỹ, Hà Nội).

“Sau khi cung cấp thông tin đầy đủ, khoảng 18 giờ ngày 6-3, tôi đã được về nhà” – nam ca chia sẻ.

Thuật lại sự việc ngày hôm đó, Nam Khang cho hay tối 4-3, ca sĩ Châu Việt Cường rủ anh đi ăn và nhờ hôm sau đưa ra sân bay để vào Sài Gòn. Tuy nhiên, lúc này nam ca sĩ gốc Huế đang có hẹn đi ăn cùng ĐPA. Sau khi bàn bạc, cả nhóm thống nhất về căn hộ của Phạm Đắc Thế ở phường Cống Vị, quận Ba Đình.

Tại đây, PĐA có dẫn theo TMH. Quá trình nói chuyện, Châu Việt Cường tỏ ra quý mến TMH, còn Phạm Đắc Thế bắt đôi với PĐA.

Trong đêm, nhóm thanh niên chơi ma tuý ketamine và mời Nam Khang tham gia, tuy nhiên ca sĩ này cho biết đã từ chối vì hôm sau phải dậy sớm đi Thái Bình đón người thân.

“Đến gần sáng, do cả nể nên tôi chơi tí xíu, nhưng khi vừa hít vào đắng miệng quá nên bảo mọi người thông cảm rồi không dùng nữa”, nam ca sĩ phân trần.

Sau đó, Nam Khang sang phòng bên cạnh sử dụng điện thoại. Còn bên phòng này hai cặp trai gái làm gì thì anh không biết. Đến khoảng 5 giờ 30, anh ra về trước. Khoảng 9 giờ cùng ngày, khi nghe tin về vụ án, nam ca sĩ gốc Huế đã lập tức quay trở về Hà Nội.

Cũng theo chia sẻ của nam ca sĩ này, anh và Châu Việt Cường quen biết nhau từ 6-7 năm nay. Nhiều lần anh nghe bạn mình chia sẻ chuyện gia đình không mấy vui vẻ khi vợ chồng lục đục, không tìm được tiếng nói chung nên một phần chán nản dẫn đến chơi bời. Bản thân ca sĩ Châu Việt Cường và nạn nhân TMH chưa từng quen biết nhau, chỉ đến khi gặp mặt tại ngôi nhà nơi xảy ra án mạng thì mới nảy sinh tình cảm.

“Vụ việc xảy ra với Châu Việt Cường là điều đáng tiếc, là tai nạn không ai mong muốn. Hy vọng một ngày anh trở lại sẽ có cuộc sống lành mạnh hơn và mong khán giả ủng hộ anh trên con đường ca hát” – ca sĩ Nam Khang nói.

Theo PLO

Các tin cũ hơn