Ông lão 70 tuổi nghi dâm ô bé gái 3 tuổi: "Nhân thân tốt", sức khỏe kém

Thứ hai, 22/04/2019, 11:55
Sau khi chơi trong xóm về, bé A. (3 tuổi) bị sốt cao và kêu đau vùng kín. Một ngày sau, bé L. nói ông B. (70 tuổi) kêu vô nhà, cho kẹo, tắt đèn, thơm má rồi thò tay vào trong quần làm bé bị đau.

Từ ngày xảy ra sự việc tới nay, bé A. đã bị sút gần 2kg

Chiều 21.4, chị M. (ngụ xã Phú Xuân, H.Nhà Bè, TP.HCM) và anh L. (chồng chị M.) cho biết sau khi tố cáo ông lão hàng xóm xâm hại con mình, anh chị đang phải sống trong nơm nớp lo sợ vì người nhà ông lão liên tục kéo tới gây áp lực.

Một phút sơ hở

Vẫn còn bần thần, chị M. kể sự việc diễn ra vào ngày 15.4, đợt đó chồng chị đang về quê chăm cha chồng bị bệnh nên chỉ có một mình chị ở Sài Gòn chăm 2 đứa con nhỏ. Bé A. (3 tuổi) là con đầu, sau bé A. còn một em trai.

Nhà trọ của chị M. là nhà trong một dãy nhà chung sổ hồng, dãy nhà có cổng ngăn cách với bên ngoài. “Chiều hôm đó, bé A. ra ngoài chơi đến gần 7 giờ tối về thì nằm bẹp. Tôi kiểm tra thấy bé sốt cao, lấy thuốc cho bé uống xong thì bé liên tục kêu con “đau chim” quá nên tôi nấu nước trà rồi lau vùng kín cho con. Lúc vừa mở ra thì thấy vùng kín con bị đỏ và có vết trầy, nhưng tôi nghĩ con bị hăm chứ không hề nghĩ rằng con bị xâm hại tình dục”, chị M. nhớ lại.

Chị M. nói trước giờ chồng chị rất kỹ, lần nào con ra ngoài chơi chồng chị cũng đi cùng chứ không cho bé đi một mình. Hôm đó, chồng chị về quê, chị lại bận chăm con út nên mới để A. đi một mình chơi trước nhà. 15 - 20 phút chị lại chạy ra ngó con một lần, nào ngờ đâu, chính sự sơ hở ấy của chị khiến cô con gái 3 tuổi bị ông lão 70 tuổi giở trò đồi bại.

Chị M. chia sẻ: “Cả đêm hôm đó bé vẫn sốt cao, tôi chỉ rửa vùng kín cho bé bằng nước trà, lau mình cho bé bằng nước ấm rồi mặc bỉm rồi cho bé đi ngủ. Nửa đêm bé giật mình dậy lại nói con “đau chim” quá mẹ, thấy vậy tôi cởi bỉm cho con. Nhưng đến hôm sau bé vẫn không hết sốt".

Dụ kẹo để sờ vùng kín bé gái

"11 giờ đêm, tôi hỏi con gái: “Có ai sờ làm con đau không?” thì bé trả lời là: “Ông B. sờ làm con đau”. Tôi kêu bé dẫn qua nhà người làm con đau thì bé dẫn đến đúng nhà ông B. Vợ tôi hỏi ngoài sờ chỗ ấy, ông B. làm gì con nữa thì bé nói: “Ông B. cho kẹo, dắt vô nhà tắt đèn, thơm hai má này, thơm mũi nữa, rồi ông B. thò tay vô quần sờ”, nghe con nói vậy, cả nhà tôi lập tức lên trình báo công an xã".

Anh L. (cha bé A.)

Đến chiều tối hôm sau, anh L. ở quê lên, nghe con chốc chốc lại kêu bị đau khiến người cha có điều linh cảm chẳng lành. “11 giờ đêm, tôi hỏi con gái: “Có ai sờ làm con đau không?” thì bé trả lời là: “Ông B. sờ làm con đau”. Tôi kêu bé dẫn qua nhà người làm con đau thì bé dẫn đến đúng nhà ông B. Vợ tôi hỏi ngoài sờ chỗ ấy, ông B. làm gì con nữa thì bé nói: “Ông B. cho kẹo, dắt vô nhà tắt đèn, thơm hai má này, thơm mũi nữa, rồi ông B. thò tay vô quần sờ”, nghe con nói vậy, cả nhà tôi lập tức lên trình báo công an xã”, anh L. kể lại.

Vậy là đúng 12 giờ đêm, cả nhà dắt nhau ra công an xã nhưng không giải quyết được việc gì. Anh L. cho biết, công an xã nói anh chị nên về vì các vụ việc xâm hại tình dục trẻ em thường mất rất nhiều thời gian, giờ lại khuya rồi, về cho các bé nghỉ ngơi. Có gì 8 giờ sáng quay lại rồi trình báo. Vậy là cả gia đình lại lóc cóc chạy xe về.

Cả đêm trằn trọc không ngủ được, vợ chồng anh chỉ mong đến khi trời sáng để ra đồn công an. Đúng 8 giờ sáng, cả nhà lại rồng rắn nhau ra trụ sở công an xã.

Anh L. tâm sự: “Sau khi lấy lời khai của tôi, vợ tôi, thì công an cho 5-7 người lần lượt hỏi để bé A. kể lại sự việc. Bé mới 3 tuổi, nhưng trí nhớ tốt nên lần nào cũng kể giống nhau chứ không phải lúc nói thế này, lúc nói thế khác. Khi công an cho ông già đó ngồi lẫn lộn trong nhiều người, bé A. cũng chỉ đúng mặt và nói chính ông B. là người làm bé đau”.

Trao đổi cùng phóng viên, anh L. rất bức xúc cho biết, trong suốt quá trình làm việc với công an, công an thường nói ông già này nhân thân tốt lắm, là thầy giáo về hưu, ổng lớn tuổi rồi, bệnh tiểu đường, hở van tim… rồi khuyên vợ chồng anh nên dừng lại, không nên tiếp tục tố cáo. Nhưng anh L. vẫn cương quyết tiếp tục vì muốn tìm lại công lý cho con.

Đến đầu giờ chiều ngày 17.4, bé A. mới được công an làm giấy tờ đưa đi giám định ở trung tâm pháp y.

Tố cáo rồi bị đe dọa, chỉ biết đóng cửa ở trong nhà

Anh L. cho biết, từ ngày tố cáo tới nay, người nhà ông B. thường kéo cả nhóm đông sang trước nhà anh, dọa đánh, giết cả nhà. Vợ chồng anh chỉ biết đóng cửa ở trong nhà, gọi công an xã đến. Nhưng khi không có mặt công an, gia đình anh lại tiếp tục bị đe dọa.

Sau khi tố cáo con gái nghi bị xâm hại tình dục, cả gia đình anh L. sống trong nơm nớp lo sợ

Hiện vụ việc đã được công an xã Phú Xuân chuyển lên công an huyện Nhà Bè để tiếp tục điều tra làm rõ. Theo nguồn tin của Thanh Niên, đến sau khi có kết quả giám định (thường là 1 tuần kể từ ngày giám định), cơ quan điều tra mới tiếp tục mời những người liên quan đến làm việc.

LS Trần Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho rằng, đáng lý ra trong vụ việc này, ngay khi nhận trình báo, công an phải đưa bé đi giám định ngay vì sự việc đã xảy ra hơn 1 ngày trước đó rồi. Càng kéo dài thì chứng cứ lại càng khó tìm.

“Với hành vi dâm ô, sờ vào vùng kín thì kết quả giám định có thể tìm được tế bào nam trong vùng kín của bé, nhưng mẹ bé đã nhiều lần tắm rửa cho bé rồi nên chứng cứ rất mong manh. Hiện hội đang phối hợp với Chi hội phụ nữ của địa phương cùng với các cơ quan chức năng để hỗ trợ gia đình bé làm rõ vụ việc”, LS Nữ thông tin.

Theo Thanh niên

Các tin cũ hơn