Vụ 3 bà cháu bị chôn xác phi tang: Chỉ mình nghi phạm gây án?

Thứ hai, 27/05/2019, 08:55
Công an tỉnh Lâm Đồng đã triệu tập một số người để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra vụ giết hại 3 bà cháu rồi chôn xác phi tang trong vườn cà phê.

Nghiêm Thị Nhi tại cơ quan điều tra.

Chiều 26/5, Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, trú thôn 9, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) về tội giết người. Nạn nhân là bà Hoàng Thị V. (71 tuổi) và 2 cháu nội bà V. là Đàm Đức T. (4 tuổi) và Đàm Thị Nguyên T. (3 tuổi), sống cùng thôn với nghi can.

Trả lời câu hỏi của phóng viên rằng Nghiêm Thị Nhi gây án một mình hay có đồng phạm, ông Sơn nói cơ quan điều tra đã triệu tập một số người để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Trước mắt, chưa có bằng chứng chứng minh Nhi có đồng phạm trong vụ án nghiêm trọng này. Lời khai của Nhi khá rõ và trong thực tế nghi phạm này trẻ hơn nạn nhân rất nhiều, lại ra tay bất ngờ nên nạn nhân không kháng cự được. Nhiều khả năng Nhi gây án một mình nhưng để làm rõ vấn đề này, thời gian tới cơ quan chức năng sẽ tiến hành thực nghiệm điều tra tại hiện trường.

Trước những ý kiến cho rằng thời gian gần đây Nghiêm Thị Nhi có những biểu hiện tâm lý không được bình thường, ông Sơn nói cơ quan điều tra sẽ tiến hành giám định tâm thần đối với nghi phạm này cho khách quan.

Ngày hôm qua, sau khi cơ quan chức năng hoàn thành việc khám nghiệm tử thi, gia đình anh Đàm Văn Q đã đưa thi thể 3 nạn nhân xấu số về nhà để lo hậu sự. Bầu không khí tang tóc, thê lương đang bao trùm lên gia đình anh. Khi đến động viên, phụ giúp vợ chồng anh Q. lo hậu sự, ai nấy đều xót xa trước di ảnh của cụ già và 2 đứa trẻ ngây thơ vô tội; không ngờ chỉ vì những mâu thuẫn chẳng lấy gì làm nghiêm trọng mà lại xảy ra vụ án kinh hoàng như vậy giữa một xóm nhỏ.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn