Bình Dương lại phát hiện 3 thi thể trong căn nhà trọ

Thứ hai, 27/05/2019, 13:20
Đến nhà anh Cường, một người thân phát hiện cả gia đình gồm vợ chồng anh này cùng 1 con nhỏ nằm bất động, khi kiểm tra thì xác định cả 3 người đều tử vong. Trong đó, vợ anh Cường đang mang thai sắp sinh.

Hiện trường vụ việc

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 27/5 tại một căn nhà bên đường ray xe lửa thuộc phường An Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Vào thời điểm trên, một người thân của anh Cường đến nhà thì phát hiện cả gia đình gồm anh Cường, chị Nguyễn Thị Hằng và con gái 4 tuổi tử vong trên nền nhà. Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TX.Dĩ An khẩn trương đến phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng. Xác nhận ban đầu công an cho biết, các nạn nhân tử vong gồm: anh Cường (SN 1982), chị Nguyễn Thị Hằng (31 tuổi, vợ anh Cường, quê Thanh Hóa) và con gái 4 tuổi.

Người nhà nạn nhân cho biết chị Hằng sắp sinh

Theo lời anh Thanh (người thân của nạn nhân) cho hay, trước khi xảy ra vụ việc, vợ chồng anh Cường không có gì bất thường. Chị Hằng chỉ còn vài ngày nữa là sinh con thứ 2.

Trên thi thể của nạn nhân có vết thương nghi là vụ án mạng. Hiện, công an đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn