Vì sao cảnh sát lần ra việc mẹ nữ sinh giao gà buôn ma túy?

Thứ hai, 27/05/2019, 16:22
Thiếu tướng Sùng A Hồng nói do có sự không sòng phẳng trong làm ăn giữa bà Trần Thị Hiền và nhóm sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên nên dẫn đến trả thù lẫn nhau.

Liên quan đến những tình tiết mới nhất trong vụ nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên bị sát hại,PV đã có cuộc trao đổi với thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc công an tỉnh Điện Biên, về một số nội dung trong quá trình điều tra vụ án.

Bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên) vừa bị bắt giam, khởi tố do liên quan đến đường dây ma túy. Như ông nói, đường dây này là nguyên nhân trực tiếp gây ra cái chết của Cao Mỹ Duyên. Vậy vì sao công an lần ra đầu mối liên quan đến bà Trần Thị Hiền?

Một vụ án xảy ra, cơ quan điều tra đều xem xét tất cả các góc cạnh để tìm ra bản chất vụ việc. Trong vụ án này, mẹ của nạn nhân Cao Mỹ Duyên - bà Trần Thị Hiền là một trong những đầu mối mà cơ quan điều tra cần nghiên cứu và xem xét.

Tại sao bà ấy lại đến báo với cơ quan điều tra như vậy? Sau khi phát hiện thi thể của Cao Mỹ Duyên thì bà ấy có những việc làm thế nào, lời nói thế nào? Tất cả đều vào “tầm ngắm” của công an. Đó là những cái công an cần xem xét.

Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên.

Vậy trong lời khai của nhóm đối tượng gây án có đề cập đến bà Hiền không, thưa ông?

Trong quá trình làm ăn, mua bán ma túy với nhau thì có chuyện làm ăn không sòng phẳng dẫn đến việc các đối tượng trả thù lẫn nhau. Còn cơ quan điều tra phải làm rõ thêm một số tình tiết, một số nội dung nữa.

Theo phương pháp suy luận hay logic thì cơ quan công an sẽ phải chứng minh bà Hiền có biết việc con gái mình bị bắt giữ hay không.

Theo Zing

Các tin cũ hơn