Thông tin mới nhất vụ phát hiện 3 thi thể ở Bình Dương

Thứ hai, 27/05/2019, 14:42
Cả gia đình gồm vợ chồng, 1 con gái 4 tuổi và 1 bé đang trong bụng mẹ được phát hiện tử vong trong căn phòng trọ ở Bình Dương. Cơ quan chức năng nhận định, đây là một vụ án mạng do chồng sát hại vợ con rồi tự sát.

Chiều 27/5, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Ngọ - Chủ tịch UBND phường An Bình, TX.Dĩ An, Bình Dương xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ 3 người trong một gia đình tử vong ở phòng trọ.

Công an vẫn đang phong tỏa hiện trường

Lãnh đạo phường An Bình Cho hay, ông đã đã nghe phía công an báo cáo. Theo đó, bước đầu xác định, anh Trần Văn Cường (SN 1982, quê Thanh Hóa) đã giết vợ là chị Phạm Thị Hằng (SN 1988) và 1 con gái mới 4 tuổi. Sau đó, anh Cường tự sát dẫn đến vụ án mạng thương tâm. Đáng nói, chị Hằng đang mang thai và chỉ còn vài ngày sẽ sinh em bé.

Hiện công an vẫn đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm. Sau khi hoàn tất khám nghiệm sẽ đưa thi thể nạn nhân về nhà xác.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể nạn nhân sẽ được chuyển về nhà xác

Trước đó, như đã đưa tin vào khoảng 11h trưa ngày 27/5 tại một căn nhà bên đường rây xe lửa thuộc phường An Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương, người dân phát hiện cả gia đình anh Cường nằm bất động, khi kiểm tra thì tất cả đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an TX. Dĩ An khẩn trương đến phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng. Người thân của nạn nhân cho biết, vợ chồng anh Cường gặp khó khăn về tài chính, thiếu nợ nên cuộc sống khó khăn.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn