Hà Tĩnh: Bắt nóng "nữ quái" dạo phố cùng 500 tép heroin

Thứ tư, 13/06/2012, 15:02
Khi đối tượng đang vi vu trên phố cùng khối lượng lớn ma túy chuẩn bị đưa về nhà chia nhỏ đem bán thì lực lượng trinh sát bất ngờ áp sát kiểm tra hành chính và phát hiện 500 tép heroin, 11 triệu đồng tiền mặt.

>> Bắc Ninh: Giám đốc nghiện ma túy lừa đảo hàng chục tỷ đồng
>> Hà Nội: Trùm ma túy sa lưới
>> 
Hải Phòng: Giấu ma túy loại mới vào chỗ "kín"
>> Thủ Đức: Phá đường dây phân phối ma túy


Nguồn tin từ cơ quan CSĐT, công an TP. Hà Tĩnh cho biết, sau một thời gian xác minh theo dõi đối tượng, đến sáng nay 13/6, lực lượng công an đã phá thành công chuyên án MT 0512, bắt giữ một đối tượng đang vận chuyển, buôn bán trái phép số lượng lớn heroin.

 

Chân dung nữ quái buôn ma túy Nguyễn Thị Phượng


Theo đó, chuyên án MT 0512 được xác lập cách đây không lâu nhằm đấu tranh với tội phạm ma túy. Qua một thời gian cử trinh sát xác minh theo dõi những di biến động của đối tượng nghi vấn, các trinh sát thấy nổi lên có Nguyễn Thị Phượng (SN 1977), trú tại xóm 10 Bắc Phú, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh. Sau khi thấy đã đủ căn cứ, tổ chuyên án quyết định đánh úp bắt giữ kẻ phạm tội.

Sáng sớm ngày 13/6, công an TP. Hà Tĩnh nhận được nguồn tin đối tượng Nguyễn Thị Phượng đang vận chuyển, buôn bán trái phép số lượng lớn heroin trên một chiếc xe tay ga màu vàng từ TP. Vinh về Hà Tĩnh tiêu thụ.

Xác định đây là thời điểm thích hợp nhất, ban chuyên án liền họp bàn khẩn cấp, tung các trinh sát lập tức bám sát đối tượng Phượng.
 


Đối tượng và tang vật bị công an bắt giữ


Khi Phượng đang đi trên đường thì các trinh sát áp sát nhanh chóng và yêu cầu kiểm tra hành chính. Qua khám xét người và hành lý mang theo của Phượng, lực lượng đã phát hiện  thu giữ 500 tép heroin, 11 triệu đồng tiền mặt, 2 điện thoại di động và 1 xe gắn máy. Ngay lập tức đối tượng được dẫn về trụ sở công an để làm việc

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận số lượng lớn ma túy được vận chuyển từ ngoài Vinh về Hà Tĩnh để chia ra bán lẻ cho các con nghiện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Hiện CQĐT Công an TP. Hà Tĩnh đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn