Hy sinh thân mình cho đồng bọn chạy thoát

Thứ ba, 11/09/2012, 14:02
Qua kiểm tra, phát hiện trong ví da màu nâu của đối tượng có hai gói Heroin, trong đó một gói còn nguyên, còn gói kia đã dùng dở và khá nhiều tiến mặt.

>> Hà Nội: Đi "bay" về gặp... 141
>> Nhật kí 141: Thủ dao chọc tiết lợn đi bảo vệ người yêu
>> Côn đồ 'tóc vàng' bị 141 bắt ngay sau khi gây án
>> Tẩu tán ma túy bất thành, giờ “bài cùn” với tổ công tác 141

Vào khoảng 20g10 ngày 8 - 9, tổ công tác Y2/141, đóng chốt làm nhiệm vụ tại tuyến đường Lê Văn Lương giao cắt Láng, phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe Liberty trắng, không đội mũ bảo hiểm.

Tổ công tác đã ra lệnh dừng xe để kiểm tra, tuy nhiên ngay lúc đó, đối tượng ngồi sau xe nhảy xuống khỏi xe, còn đối tượng điều khiển rồ ga bỏ chạy. 
 
 
Kiểm tra và phát hiện heroin trong ví da

Ngay lập tức, đối tượng ngồi sau đã bị khống chế và đưa về chốt để kiểm tra. Qua kiểm tra, phát hiện trong ví da màu nâu của đối tượng có hai gói Heroin, trong đó một gói còn nguyên, còn gói kia đã dùng dở và khá nhiều tiền mặt. Khai thác nhanh tại chỗ đối tượng khai là Nguyễn Thanh Tú, (SN 1984, HKTT tại ngõ 470, phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội).
                                                                 
                                                           
Đối tượng Nguyễn Thanh Tú

Khi được hỏi về đối tượng điều khiển xe, Trung quanh co, nói chỉ mới quen nhau nên không rõ tên tuổi và địa chỉ của bạn ở đâu. Tổ công tác đã lập hồ sơ, bàn giao người và tang  vật về CA phường Láng Hạ tiếp tục khai thác làm rõ.

 
Theo PL & XH

Các tin cũ hơn