Bé gái 12 tuổi có thai 8 tháng gia đình mới biết

Thứ hai, 17/09/2012, 13:50
Trong lúc mấy anh em ngủ cùng nhau, Lê Văn Thanh Truyền đã làm chuyện “người lớn” với em họ 12 tuổi. Đến tháng cô bé sinh, mọi người trong gia đình mới biết.

Những ngày qua, người dân ở xã La Ngà (huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) đang bàn tán xôn xao về sự việc “lạ đời”, bé gái Ngô Thị Mỹ L. (12 tuổi) đang học lớp 5 đã bị người anh họ Lê Văn Thanh Truyền (16 tuổi, quê An Giang) dụ dỗ làm chuyện “người lớn” rồi có thai. Thế nhưng trong suốt nhiều tháng trời, cái thai cứ lớn lên từng ngày trong bụng cô bé 12 tuổi mà gia đình không hề hay biết.

Đến khi thấy con gái mình da xanh xao nhợt nhạt lại hay mệt mỏi nên gia đình mới đưa đi khám tổng quát sức khỏe tại Bệnh viện huyện Định Quán. Tại đây mọi người trong gia đình cô bé như chết điếng khi được các bác sỹ thông báo đứa con gái mới 12 tuổi của mình đã mang thai tháng thứ 8.
 
Bé gái 12 tuổi có thai 8 tháng gia đình mới biết
 
Mẹ của Truyền kể lại sự việc trong sự tủi nhục, đau đớn.

Vừa thương, vừa giận con, chị H. (mẹ bé L.) đã tra hỏi con gái mình xem ai là tác phẩm của cái bào thai trong bụng. Sau một hồi hồi tưởng lại quá khứ, bé H kể lại: “À, có một lần con và anh Truyền ngủ cùng nhau ở nhà bác Rô. Đêm hôm đó anh Truyền có ôm con, nhưng lâu lắm rồi…”.

Khi con gái vừa dứt lời, chị H. òa khóc vật vã, chị không ngờ cha của đứa bé trong bụng con gái mình lại là Lê Văn Thanh Truyền, đứa cháu họ trong gia đình. Sự thật quá đau đớn khiến người mẹ như ngã quỵ còn cha của bé L. chỉ biết ngồi thẫn thờ, lặng lẽ nhìn đứa con gái tội nghiệp mà chẳng nói lên lời.

Nỗi đau quá lớn, nhưng vì là con cháu trong gia đình lại không muốn “vạch áo cho người xem lưng” nên chị H. không làm đơn tố cáo đứa cháu nghịch đạo này lên công an. Hơn nữa chuyện đứa bé 12 tuổi đang mang thai đến hơn 8 tháng mà lọt ra ngoài thì gia đình chị hay ba mẹ Truyền chẳng còn mặt mũi nào nhìn bà con thiên hạ.

Thế nên khi này 2 gia đình đã ngồi lại với nhau bàn bạc chuyện chăm sóc bé L. khi bé đến ngày sinh nở.

Những tưởng rằng mọi chuyện đã được dàn xếp một cách êm đẹp nhưng nào ngờ mọi việc lại không như những người trong cuộc mong đợi. Khi khám bệnh, phía bệnh viện nhận thấy trường hợp của bé gái 12 tuổi mà có thai nên đã thông báo về địa phương để xác minh.

Ngay sau đó cơ quan công an huyện Định Quán đã mời Lê Văn Thanh Truyền, nghi can là “tác giả” của cái thai lên làm việc. Tại đây Truyền thành khẩn khai nhận có làm chuyện “người lớn” với em họ là L. ở ngay tại nhà mình và chỉ có một lần vào đầu năm 2012.

Thời điểm đó L. cùng một số anh em họ có đến nhà Truyền chơi. Do mải chơi nên L. quên mất giờ về nhà. Thấy trời cũng đã khuya nên L. xin chị Rô (mẹ Truyền) ngủ lại. Khi này Truyền cùng 4 người em nhỏ tuổi ngủ chung một phòng phía bên trong, ba mẹ ngủ bên ngoài.
 
Bé gái 12 tuổi có thai 8 tháng gia đình mới biết

Căn nhà của bé L. mới 12 tuổi đã làm mẹ của đứa con không mong muốn.

Đến nửa đêm Truyền bất ngờ tỉnh giấc, thấy bên cạnh mình là bé L. Không kiềm chế được bản thân, Truyền liền ôm chặt lấy em họ của mình rồi âu yếm cô bé. Khi này bé L. cũng vừa tỉnh giấc, thế nhưng do còn quá nhỏ nên L. không hiểu được những gì gã anh họ đang làm với mình nên cũng chấp nhận cho Truyền “đè lên người”. Sau khi đã làm chuyện “người lớn” với đứa em gái mình, Truyền còn dặn cô bé: “Em không được nói cho ai biết nhé, nếu không mẹ đánh đòn đó”.

Từ khi sự việc oan nghiệt xảy ra, trong cái nhà bé nhỏ nằm trên sông La Ngà của vợ chồng chị Nguyễn Thị Rô (quê tỉnh An Giang) im bặt, không còn tiếng cười nói rôm rả như mấy ngày trước nữa. Người mẹ này vẫn không tin nổi cái chuyện loạn luân đó lại xảy ra với gia đình mình.

Vẻ mặt thẫn thờ, ánh mắt hoen đỏ, người mẹ này kể lại: “Gia đình chị quê ở An Giang, vì kinh tế khó khăn nên chuyển về xã La Ngà làm bè để thả cá. Cuộc sống tuy có đỡ vất vả hơn nhưng cũng chỉ đủ ăn qua ngày.

Truyền là đứa con ngoan, thấy gia đình khó khăn nên chẳng hề đi đâu chơi mà chỉ quanh quẩn ở nhà phụ giúp cha mẹ thi thoảng có qua nhà bé L chơi với mấy đứa em họ. Từ khi làm chuyện như vậy với cháu L., Truyền cũng không hề có biểu hiện khác lạ gì.

Vì vậy khi sự việc được phát hiện thì đã quá muộn rồi, không còn cách nào để có thể cứu vớt được".


Theo Infonet

Các tin cũ hơn