Ném "bom xăng" vào nhà công an xã

Thứ hai, 17/09/2012, 10:29
Hơn 10 thanh niên ập vào nhà anh Nguyễn Văn Vinh (Phó công an xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá) ném chai đựng xăng vào phía trong, rút lưỡi lê đe dọa người ngăn cản.

>> Dùng bom xăng "khủng bố" nhà bạn gái
>> Bình Thạnh: Mang bom xăng đi đòi nợ, tự mình thành đuốc sống
>> Đốt nhà để giết người tình cũ 
>> Đốt nhang viếng mộ gây cháy rừng đặc dụng


Thời điểm xảy ra sự việc (khoảng 0h ngày 16/9), trong nhà có Trưởng công an xã Hưng Lộc Vũ Thanh Khuyên cùng một số người dân đang ngồi nói chuyện. Anh Vinh và anh Khuyên bằng thế võ đã tước được lưỡi lê trên tay một thanh niên... Nhưng những "vị khách không mời" vẫn hung hăng, tiếp tục ném chai xăng và lửa vào nhà. Rất may, mọi người đã dập tắt kịp thời.

Trên đường tháo chạy, nhóm này ném chai xăng vào một nhà dân. Người bị nạn là bà Nguyễn Thị Vượng (60 tuổi) sợ hãi kể: “Hai mẹ con tôi đang ngủ thì nghe tiếng động mạnh ngoài cổng. Tôi chạy ra thấy lửa bốc lên".
 

Hiện trường vụ tấn công bằng bom xăng tại nhà Phó công an xã. Ảnh: Lê Hoàng.


Trưởng công an xã Hưng Lộc cho biết: "Tuy chưa bắt được nghi can nào, nhưng tôi nhận ra đây là nhóm côn đồ nhiều lần gây mất an ninh trật tự ở huyện. Có thể, nhóm này định dằn mặt công an địa phương”.

Công an huyện Hậu Lộc ghi nhận, tại hiện trường, tủ kính nhà anh Vinh bị vỡ, vỏ chai vỡ ngổn ngang dưới nền nhà. Mùi xăng bốc lên nồng nặc. Trước cửa có nhiều chai xăng còn nguyên.


Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích