"Nữ quái" mang trong người cả bịch heroin

Thứ hai, 17/09/2012, 10:33
Thảo khai nhận thường xuyên lên TP HCM mua ma túy về phân nhỏ bán cho các con nghiện trên địa bàn.

Ngày 16/9, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bắt giữ Trương Hồng Thảo (26 tuổi, ngụ tại khu phố 2, phường Bửu Long, TP Biên Hòa) khi đối tượng này đang mang trong người một bịch ma túy.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan công an cũng đang tạm giữ để xư lý hành chính đối với Nguyễn Khánh Toàn (30 tuổi, ngụ tại khu phố 2, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa) vì đã có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. 
 
 
Thảo tại cơ quan điều tra

Theo cơ quan điều tra, trước đó chiều 14/9, các trinh sát đã bắt giữ Toàn vì đã có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Mở rộng điều tra, con nghiện này khai nhận thường gọi điện cho Trương Hồng Thảo hẹn địa điểm để mua ma túy về sử dụng, mỗi lần từ 200.000 – 500.000 đồng. Riêng Toàn là đối tượng từng có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Từ đây, lực lượng công an tiếp tục bắt giữ Thảo tại khu vực khu phố Long Điềm, phường Long Bình Tân khi đối tượng này đang trên đường đi giao ma túy cho các con nghiện khác.
 
Tang vật thu giữ trong người Thảo gồm: 1 cục ma túy, 4,5 triệu đồng, 1 điện thoại và 1 xe máy.

Tại cơ quan điều tra, Thảo khai nhận, thời gian qua Thảo thường xuyên lên TP HCM để mua ma túy sau đó đem về chia nhỏ để bán lại cho một số con nghiện trên địa bàn.

 
Theo VOV online 

Các tin cũ hơn