Một chủ doanh nghiệp bị khủng bố tinh thần

Thứ hai, 17/09/2012, 11:27
Thời gian gần đây, gia đình bà Vũ Thị Mười - Giám đốc Công ty TNHH Anh Tường tại H.Mỹ Hào, Hưng Yên - liên tục bị côn đồ uy hiếp tính mạng, thậm chí chúng còn đưa vòng hoa và tiểu sành đựng đầu chó đặt trước cửa nhà “kính viếng”.

>> Sông Hương sạt lở, uy hiếp nhiều hộ dân
>> Quảng Bình: Lãnh đạo huyện bị "khủng bố" điện thoại do nhắn nhầm?
>> Ném 'bom xăng' vào nhà công an xã 
>> Dùng bom xăng "khủng bố" nhà bạn gái


Sáng 16.9, nhiều người dân phát hiện trước cổng nhà của bà Mười ở thôn Phan Bôi, xã Dị Sử, H.Mỹ Hào, Hưng Yên, có một vòng hoa tang cùng một tiểu sành bên trong có chiếc đầu chó và tiền vàng.

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an huyện Mỹ Hào đã có mặt để nắm tình hình, lấy lời khai của các nhân chứng và phong tỏa hiện trường.

Theo phản ánh của gia đình bà Mười, vào ngày 8.9, máy điện thoại của vợ chồng bà liên tục nhận được những tin nhắn đe dọa từ một số điện thoại lạ.

Nội dung tin nhắn là những lời tục tĩu, thách thức, đe dọa sẽ giết chết gia đình bà Mười nếu như ông bà không chấp nhận lời đề nghị của bọn chúng.

Bà Mười hiện là Giám đốc công ty TNHH Anh Tường có địa chỉ tại xã Dị Sử, huyện Mỹ Hào.

Khoảng đầu tháng 9.2012, bà nhận được lời đề nghị hợp tác làm ăn của một người quen trú tại H.Yên Mỹ. Sau khi xem xét tình hình thực tế, bà Mười đã từ chối không hợp tác với người này vì cho rằng việc làm ăn như lời đề nghị nói trên là không an toàn, có khả năng vi phạm pháp luật.

Cũng từ khi đó, bà bị nhiều kẻ côn đồ chửi bới, đe dọa và dùng vòng hoa tang, tiểu sành đựng đầu chó để khủng bố tinh thần.




Ngôi nhà của gia đình bà Vũ Thị Mười

 

Nhóm côn đồ đã khóa trái cổng nhà của bà Mười


Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn