Sốc: Thầy giáo đánh học sinh chảy máu đầu

Thứ hai, 17/09/2012, 17:01
C đã xin lỗi nhưng thầy giáo Lịch lại tiếp tục dùng thước đập vào đầu em, máu chảy ướt đẫm chiếc áo trắng em đang mặc.
Trong giờ ra chơi tiết hai chiều ngày 10/9/2012, em N.T.H.C - học sinh lớp 11E Trường THPT Thanh Miện (Hải Dương) cùng với bạn là em H đang đi ra ngoài thì gặp thầy Ngô Thanh Lịch - giáo viên bộ môn Toán trường.

Thấy em C đang sử dụng điện thoại, thầy giáo Lịch gọi các em lại và đòi tịch thu. Khi hai em nhất quyết không giao điện thoại cho thầy giáo với lý do nhà trường không cấm sử dụng điện thoại trong giờ ra chơi thì thầy giáo Lịch đã đánh vào vai em C và nói “Chúng mày đùa tao đấy à?”. Thấy bạn bị đánh, H can ngăn thì thầy giáo Lịch đã lấy thước kẻ nhựa đánh mình.

 


Hiện tại, vết thương của em C đã lành sẹo, nhưng vẫn có dấu
hiệu bị đau nửa đầu phía sau


Sợ thầy cáu, C đã xin lỗi, nhưng thầy giáo Lịch lại tiếp tục dùng thước đập vào đầu em, máu chảy ướt đẫm chiếc áo trắng em đang mặc.

Hoảng hốt, em H gọi thầy lại để trình bày thì thầy giáo Lịch cố tình phớt lờ: “Chảy máu gì cái loại chúng mày” và bỏ đi. Đến lúc nhiều học sinh phát hiện ra em C bị chảy máu đầu và xúm lại, thầy giáo Lịch mới quay lại và kéo em C lên phòng y tế. Em C vùng ra và ôm đầu chạy lên phòng hiệu trưởng báo tin.

Theo thầy giáo phụ trách phòng y tế trường THPT Thanh Miện, vết thương của em C tuy nhỏ nhưng khá sâu, cần chú ý chăm sóc. Hiện tại vết thương của em C đã lành sẹo, nhưng thường ngày em vẫn có dấu hiệu bị đau nửa đầu phía sau.

 

Chiếc áo dính máu chảy từ đầu em C sau khi xảy ra sự việc.

Phóng viên Báo Giáo dục Việt Nam đã liên hệ với thầy Bùi Thành Đông - Hiệu trưởng Trường THPT Thanh Miện.

Thầy Đông cho biết việc xử lý kỷ luật thầy giáo Ngô Thanh Lịch sẽ được xem xét trong cuộc họp sắp tới.
 
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc vụ việc này.
 

Theo Giaoduc

Các tin cũ hơn