Cận metro, ‘trang sức lấp lánh’ của bất động sản

Thứ tư, 29/10/2014, 10:39
Tại các nước phát triển, tuyến metro có thể quyết định sự thắng thua của các dự án BĐS. Tuyến metro đầu tiên của TP.HCM chắc chắn sẽ làm thay đổi diện mạo giao thông của thành phố và tác động đến quan điểm đầu tư nhà đất.

Tâm điểm BĐS khu vực Q.2

Cùng với tuyến metro, các hạng mục hạ tầng ở quận 2 là một cú hích tác động mạnh mẽ tới thị trường bất động sản, tiếp thêm sự tự tin cho các chủ đầu tư và người mua.

Giới kinh doanh địa ốc và các chuyên gia nhận định, các dự án dọc theo tuyến metro đầu tiên ở khu vực quận 2 đang là tâm điểm của thị trường bất động sản thành phố.

Sự quan tâm, chú ý của thị trường tới các dự án ở khu vực này đang nóng dần, đặc biệt với những dự án có vị trí đắc địa dọc theo xa lộ Hà Nội và tuyến Metro vì cùng với hạ tầng hoàn chỉnh, giá trị bất động sản sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

ss


Thị trường bắt đầu có những chuyển biến tích cực là thời điểm tốt cho những ai nhanh chóng nắm bắt cơ hội. Đầu tư vào các dự án “cận metro” là cách đầu tư làm gia tăng giá trị lâu dài và bền vững hàng chục năm.

Báo cáo quý III/2014 của Savills Việt Nam cho thấy chỉ số giá nhà chung cư toàn thị trường TP.HCM tăng 0,7% so với cùng kỳ, chủ yếu rơi vào khu vực quận 2, gần tuyến metro.

ss


Cơ hội mới sở hữu căn hộ hạng sang ở Thảo Điền

Kết nối trực tiếp trạm số 7 tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên nằm trên mặt tiền Xa lộ Hà Nội, khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền là một dự án đẳng cấp, quy mô bậc nhất Thảo Điền, quận 2 hiện nay.

Dự án bao gồm khu căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và khách sạn và khu trung tâm thương mại quy mô lớn nhất và hiện đại nhất khu Đông thành phố Hồ Chí Minh do Tập đoàn Vingroup đầu tư.

ss


Dự án này hội tụ đầy đủ những tiện ích cho một sống đẳng cấp, thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn cho mọi thành viên gia đình bao gồm: Công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập gym, nhà trẻ, trường học…

Điểm nhấn độc đáo của Masteri Thảo Điền là không gian sống xanh, trong lành khi dành hơn 60% diện tích dự án cho các tiện ích như hồ điều hòa diện tích gần 3.500m2, khu vực công viên rộng gần 6.000m2, đường đi dạo... đảm bảo cho cư dân một không gian sống yên bình và giao hòa với thiên nhiên.

Ngày 27/10 vừa qua, Masteri Thảo Điền đã mở bán, làm nóng thêm phân khúc căn hộ hạng sang. Với mức giá hợp lý và những ưu đãi hấp dẫn dành cho người mua, Masteri Thảo Điền mở ra cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang ngay giữa trung tâm quận 2.

ss


Dự án đang trong tầm ngắm của nhiều người khi đưa ra mức giá hết sức “mềm“ từ 28,1 triệu/m2. Ở phân khúc căn hộ hạng sang với đầy đủ những tiện ích đẳng cấp, chất lượng công trình và vị trí đắt giá, mức giá khởi điểm như trên (28,1 triệu/m2) thực sự là một cơ hội hấp dẫn không thể bỏ qua.

Theo VietnamNet

Các tin cũ hơn