Căn hộ Him Lam Chợ Lớn giá từ 17,7 triệu đồng một m2

Thứ hai, 27/10/2014, 09:37
Công ty cổ phần Him Lam vừa ra mắt dự án Him Lam Chợ Lớn với mức giá khởi điểm 17,7 triệu đồng một m2 (chưa VAT). Dự án đang trong giai đoạn thi công hoàn thiện, dự kiến bàn giao nhà vào quý III/2015.

Gõ caption vào đây

Dự án Him Lam Chợ Lớn nằm trên đường Hậu Giang, quận 6, TP HCM, gần trung tâm hành chính quận 6, liền kề với khu dân cư hiện hữu, siêu thị, khu Chợ Lớn, đáp ứng nhu cầu về mua sắm, học tập, y tế, vui chơi giải trí... của người dân. Từ dự án di chuyển đến trung tâm quận 1 khoảng 10 phút, cách Đại lộ Võ Văn Kiệt 1km, nằm trong khu vực giao thông hoàn chỉnh, kết nối dễ dàng đến các quận nội thành khác.

Gõ caption vào đây

Đây là khu căn hộ cao cấp được xây dựng với hệ thống tiện ích nội khu như phòng tập gym, spa, nhà trẻ, trường học, trung tâm thương mại, trung tâm y tế, hệ thống gas trung tâm, bảo vệ 24/24h, hồ bơi ngoài trời cùng với công viên cảnh quan rộng lớn. Dự án còn dành phần lớn diện tích để kiến tạo mảng xanh nhằm mang lại không gian sống trong lành cho cư dân.

Gõ caption vào đây

Chất lượng hoàn thiện căn hộ được đảm bảo với các thương hiệu nổi tiếng như Teka, Toto, Ferrori… Dự án đang được thi công hoàn thiện, dự kiến giao nhà vào quý III/2015.

Gõ caption vào đây

Trong ảnh là tiến độ thi công thực tế vào tháng 10.  Sau khi hoàn thành và bàn giao cho khách hàng, Him Lam Chợ Lớn sẽ được quản lý bởi Him Lam Land với các dịch vụ chất lượng cao cùng hệ thống kiểm soát an ninh chặt chẽ, sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thân thiện và an toàn với mức phí quản lý khoảng 7.000 đồng một m2.

Gõ caption vào đây

Căn hộ Him Lam Chợ Lớn có giá bán từ 17,7 triệu một m2, lịch thanh toán kéo dài từ 36-60 tháng.

Gõ caption vào đây

Phòng khách thiết kế hiện đại.

Gõ caption vào đây

Tầm nhìn thoáng từ ban công, bao quát toàn cảnh thành phố.

Gõ caption vào đây

Phòng ngủ ấm áp và tinh tế.

Gõ caption vào đây

Him Lam Chợ Lớn được thiết kế với hai  tầng trung tâm thương mại hiện đại.

Gõ caption vào đây

Căn hộ Him Lam Chợ Lớn sẽ mở bán vào ngày 1/11, được các sàn giao dịch bất động sản Danh Khôi, Khải Hoàn Land, Hoàng Anh Sài Gòn, Minh Khang Gia, ACBRS, An Lộc Điền, Ocean Land… phân phối. Tham quan căn hộ thật tại địa chỉ: 491 Hậu Giang, phường 11, quận 6, TP HCM. Hotline: 0939559659 - 0903336050.  Website: www.himlamcholon.com.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn