Đất nền Đông Tăng Long giá từ 6,9 triệu đồng một m2

Thứ hai, 27/10/2014, 17:02
Nơi đây tích hợp nhiều phân khu chức năng như bãi xe tập trung, 14 cụm công viên cây xanh, trung tâm thương mại, siêu thị, 8 cụm trường học từ mầm non đến trung học, cụm các khu nhà cao tầng phức hợp…

Dự án Đông Tăng Long nằm tại phường Trường Thạnh, quận 9, TP HCM, gần hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng, các đầu mối giao thông (bến xe Miền Đông, ga Depot, bến xe Sông Tắc), khu du lịch Suối Tiên và công viên lịch sử văn hóa dân tộc.

Gõ caption vào đây

Phối cảnh tổng thể dự án.

Từ dự án, cư dân mất 5-7 phút di chuyển đến khu trung tâm hành chính, bưu điện, trường học, trung tâm hội nghị, trung tâm biểu diễn nghệ thuật, sân bóng đá, sân quần vợt, hồ bơi, khu vui chơi thiếu nhi, bến và câu lạc bộ du thuyền.

Dự án chỉ cách các khu sân golf Long Thành, Thủ Đức, Sông Bé (Bình Dương), Jeongsan (Đồng Nai) từ 10-15 phút, dễ dàng di chuyển đến các trường học quốc tế, siêu thị, khu mua sắm trong vòng 10 phút. 4 mặt dự án tiếp giáp với đường Nguyễn Duy Trinh (30m), Lã Xuân Oai (40m), Liên Phường (60m), Vành đai 3 (120m) với cơ sở hạ tầng đang hoàn thiện như hệ thống điện, đường, hệ thống xử lý nước sạch. Dự án có quy mô 160ha, mật độ xây dựng chiếm 43%.

Gõ caption vào đây

Điểm đặc biệt trong quy hoạch tổng thể của dự án là quần thể hồ giai điệu (Melody lake) hơn 19ha. Nơi đây vừa là "lá phổi xanh" vừa là "trái tim khỏe", có nhiệm vụ điều tiết khí hậu và tạo cảnh quan cho toàn khu. Vào tháng 11, nhà điều hành và hồ cảnh quan trong dự án sẽ được khởi công phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân. Cốt san nền của dự án cao hơn mực nước biển và hạ tầng giao thông kết nối xuyên suốt, hạn chế tình trạng ngập nước hay kẹt xe.

Dự án nằm không xa những khu biệt thự cao cấp đã hoàn thành và đã đưa vào sử dụng, tạo một cộng đồng cư dân văn minh, an toàn. Ngoài ra Đông Tăng Long còn nằm trong khu vực có nhu cầu cao về mua và thuê nhà ở vì gần các công ty đa quốc gia và khu công nghệ cao.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích