BRG Group lần đầu lấn sân thị trường khách sạn TP.HCM

Thứ ba, 14/11/2017, 12:24
Tập đoàn bất động sản hàng đầu BRG Group lên kế hoạch phát triển một khách sạn đẳng cấp tại quận 1, TP.HCM


Một trong những tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn lớn nhất Việt Nam là BRG Group mới đây đã ký kết thỏa thuận hợp tác với tập đoàn quản lý Hilton tại quận 1, TP.HCM để phát triển một khách sạn cao cấp tại Trung tâm TP.HCM, tờ The Nation (Singapore) đưa tin. Khách sạn sẽ được vận hành dưới thương hiệu Hilton Garden Inn Saigon và đây là lần đầu tiên nhà đầu tư BRG Group tham gia vào thị trường khách sạn tại TP.HCM.

Dự án gồm  160 phòng. Trong bán kính 1,5km du khách có thể tiếp cận với nhà hát Thành phố, Hội trường Thống Nhất hay Nhà thờ Đức Bà.

Thỏa thuận này giúp nâng tổng số các khách sạn hoạt động dưới thương hiệu Hilton tại Việt Nam lên con số 11, và 8 trong số đó được sở hữu bởi BRG Group. Đi cùng với dự án này, Hilton và BRG Group cũng ký kết hợp tác phát triển khách sạn Doube Tree By Hilton tại Vũng Tàu gồm có 250 phòng.

Riêng ở Sài Gòn, Hilton có thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Sài Gòn Cửu Long phát triển khách sạn mang thương hiệu Hilton Sài Gòn. Dự án tọa lạc tại công trường Mê Linh, được xây dựng trên lô đất rộng 2.200m2 với quy mô 350 phòng theo tiêu chuẩn 5 sao.

Hãng nghiên cứu thị trường Euromonitor International vừa công bố danh sách 100 TP hút du khách nước ngoài nhất thế giới trong đó TP.HCM xếp thứ 36 trong danh sách. Dự báo năm nay TP.HCM sẽ đón 5,5 triệu lượt khách quốc tế, tăng 5,8% so với năm trước.

Theo NCĐT

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích