Gian nan đồng tính tìm nhau

Thứ bảy, 08/12/2012, 09:27
Mạng Internet là cơ hội hiếm hoi và thuận tiện nhất để người đồng tính tìm nhau, lựa chọn nơi tụ họp, hẹn hò và “kết duyên”.
Theo chuyên gia tâm lý Lê Khanh, thì trên thế giới có 80% số người dị tính (người bình thường) và có 20% người đồng tính. Đồng tính còn được gọi bằng các tên khác như: Les, gay, hay dân dã hơn là “xăng pha nhớt”...

Ngày nay, trình độ nhận thức của con người dần được nâng cao, sự kỳ thị đối với người đồng tính giảm dần.

Do vậy, càng ngày sự lộ diện của người đồng tính cùng với những chuyện tình, những đám cưới đồng giới gây xôn xao dư luận càng nhiều. Gần đây, trên mạng xuất hiện không ít diễn đàn, trang web dành cho người đồng tính, như: Diễn đàn tình yêu trai Việt, Newlife 4u.vn, web in – goo.net... Tại đây, người đồng tính được tự do chia sẻ, bày tỏ tình cảm.

Đáng chú ý, hiện nay người đồng tính gia nhập các diễn đàn không chỉ bộc lộ những cảm xúc khó nói của mình, mà còn để tìm kiếm bạn đời bằng việc đăng tải thông tin tuyển bạn, tuyển người tình.

 


Kết “bạn” với nhau trên mạng đang là xu thế của giới đồng tính (nguồn: in-goo.net).

Tại trang in-goo.net, một gay có nickname kenugly đăng tin “Tình hình là thế này, em là top 16 tuổi, không dám nhận mình đẹp nhưng cũng không xấu đâu, em muốn tìm bạn nghiêm túc, vui vẻ, ở miền Bắc càng tốt ạ”. Bạn này cũng không quên ghi số điện thoại để liên lạc.

Một nickname khác có tên gaybotlovetop viết “Chào các bạn mình là bot 17 tuổi ở An Giang, muốn làm quen với top ở An Giang, không thì làm người yêu cũng được, hihi, sdt 0164407...”. Còn ở diễn đàn Newlife 4u.vn, bạn có nickname baned viết “Chào các bạn, mình rất muốn được làm quen với người đồng giới”.

Trên VNN có bài: “Gay lên mạng mò tìm... tám vía” phản ánh tình trạng hiện nay giới gay lên mạng tìm nhau không phải là hiếm: “Gay thanh niên lên mạng tìm tình yêu, cảm xúc xác thịt đã đành, gay “nhóc” cũng tập tành lên mạng với những nickname thật kêu để “nhử”.

Nhiều trẻ từ bé đã chỉ thích chơi với bạn cùng giới. Càng lớn, mức độ “gay” càng bộc lộ nhiều. Cũng như bao người khác, các em tìm đến các quán chat. Thú vị hơn khi đọc bài viết “Phòng se duyên dành cho người đồng tính” đăng trên Nguoiduatin.vn. Mức độ tìm kiếm bạn đời của giới gay càng trở nên thuận lợi khi website “Phòng se duyên Les – Gay” được lập.

Từ việc vào các diễn đàn, website để làm quen, kết bạn, tuyển người yêu..., không ít người đồng tính còn tìm đến với nhau bằng việc chat trực tuyến sau đó “liên hệ” gặp ngoài. Trang Vietfun có dịch vụ net VIP dành cho gay: “Trong giới Sài Gòn net 510 là một thương hiệu! Tụi em trả tiền truy cập 12.000 đồng/giờ, cứ vô tư mà sex vì ai cũng như ai thôi! Gặp được ai đó thì hẹn vào đây, có thể làm nóng tại chỗ, nếu mặn mà hơn thì vào toilet”.

Những quán net trá hình mại dâm đã tạo cơ hội để những người đồng tính tìm đến với nhau một cách không lành mạnh.

 
Theo laodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn