9x vận chuyển ma túy đá bằng taxi

Thứ ba, 18/12/2012, 11:02
Một nam thanh niên 9x thuê taxi đi tuyến Hà Nội - Thái Nguyên mang theo ma túy đá và một coóng bằng thủy tinh phục vụ cho việc mua bán và sử dụng ma túy dạng đá đã bị CA Hà Nội bắt giữ.

Vào hồi 21h10 ngày 17/12/2012, trong khi làm nhiệm vụ tại khu vực đường Phạm Văn Đồng - Huyện Từ Liêm - Hà Nội, Tổ công tác đặc  biệt Y4/141 Công An TP Hà Nội do trung tá Vũ Văn Ngoại chỉ huy phát hiện xe ô tô nhãn hiệu Huyundai Get mang BKS 29A-467.04 của hãng taxi Mỹ Đình có biểu hiện nghi vấn.

 
 Đối tượng Nguyễn Trần Long.  

Khi cho dừng xe và kiểm tra hành chính, Tổ công tác đã phát hiện thanh niên ngồi trong xe mang theo một gói nylon trong suốt, bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng.

Kiểm tra tiếp trong xe tổ công tác phát hiện thêm một số túi nylon nhỏ và một coóng bằng thủy tinh phục vụ cho việc mua bán và sử dụng ma túy dạng đá.

Khai thác nhanh tại hiện trường, người thanh niên khai tên là Nguyễn Trần Long SN 1990, thường trú tại tổ 4 – phường Gia Sàng - TP Thái Nguyên khai nhận gói nylon trên nằm trong túi áo của Long là ma túy đá.

Long khai nhận đã thuê taxi đi từ tòa nhà KaengNam về thành phố Thái Nguyên, trên đường về thì bị tổ công tác Y4/141 phát hiện và bắt giữ.

Tổ công tác Y4/141 đã bàn giao người, tang vật và phương tiện cho Công an huyện Từ Liêm điều tra, xác minh  theo quy định của pháp luật.

 

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn