Sáng kiến phòng chống tham nhũng xuất sắc được thưởng 300 triệu đồng

Thứ tư, 19/12/2012, 16:27
Ngày 18-12, tại TPHCM Cục Phòng chống tham nhũng (Thanh tra Chính phủ) phối hợp với Ngân hàng Thế giới tổ chức giới thiệu cuộc thi sáng kiến phòng chống tham nhũng Việt Nam 2013. Cuộc thi có chủ đề “Tăng cường minh bạch, liêm chính và trách nhiệm, giảm tham nhũng”.

Đối tượng tham gia cuộc thi gồm các cơ quan nhà nước, các tổ chức đoàn thể ở cấp địa phương tại các tỉnh thành trong cả nước. Đề án dự thi của các tập thể, đơn vị phải có tính ứng dụng thực tiễn và khả năng nhân rộng; có giải pháp tổ chức thực hiện khả thi và được cộng đồng, địa phương ủng hộ.

tham nhung 
 Ảnh minh họa

 

Nội dung đề án dự thi tập trung vào các vấn đề lớn hiện nay về xây dựng nền hành chính công, tăng cường liêm chính công và đạo đức công vụ, nâng cao tính minh bạch và quyền tiếp cận thông tin, nâng cao trách nhiệm cá nhân.

Theo ban tổ chức, sẽ có ít nhất 20 đề án xuất sắc được tài trợ thực hiện và trao giải thưởng với mức tối đa 300 triệu đồng/đề án. Hạn chót nhận đề án dự thi vào ngày 18-3-2013, vòng chung khảo dự kiến từ ngày 11 đến 12-6-2013.

Theo SGGP

Các tin cũ hơn