Tắm nóng có kiều nữ phục vụ tại Ba Vì: Bên trong phòng ‘tắm tiên’ (Kỳ 3)

Thứ sáu, 21/12/2012, 15:13
Những cô gái ở đây ngoài nhiệm vụ phải tắm cho khách như con nít ngồi trong chậu còn phải biết phục vụ các nhu cầu khác để làm vừa lòng khách.
Bà mẹ của chủ quán D.T trên tay bế đứa cháu nhỏ cũng chạy ra chèo kéo khách
 Bà mẹ của chủ quán D.T trên tay bế đứa cháu nhỏ cũng chạy ra chèo kéo khách.Ảnh cắt từ clip

“Có cả những em 95, 96”

Sau khi chủ quán D.T chở về một cô gái khoảng 20 tuổi nhưng tôi không đồng ý, ngay lập tức ông chủ này lại tiếp tục gọi điện thoại cho các “đầu mối” khác để “điều hàng”. Cô gái được ông chủ này chở về cũng nhanh chóng vào trong phòng tiếp khách để đợi cái gật đầu của chúng tôi.

Trong khi tôi trò chuyện với chủ quán thì đồng nghiệp của tôi đã nhanh chóng lẻn ra ngoài để ghi lại một số cảnh tượng tấp nập của cái gọi là “tắm tiên” ở nơi đây.

Cũng chỉ vài phút sau khi gọi điện, chủ quán này lại nhanh chóng lên đường để chở “hàng” mới về. Trước khi đi, chủ quán này vẫn không quên dặn: “Em thử gọi bạn em về xem có ưng em này không?”.

Trong khi ông chủ quán này rời đi, tôi giả vờ trách móc bà chủ quán này vì lý do không tuyển chọn được các em đẹp như yêu cầu của tôi. Bà chủ quán này cho hay, bây giờ ở đây nhân viên ít đi so với những thời gian trước nên việc tuyển chọn được các em ưng ý khó hơn trước.

“Thế ở đây các em trẻ nhất là bao nhiêu tuổi vậy chị?”, tôi hỏi.

“Ở đây chủ yếu là các em trẻ thôi, có cả những em sinh năm 95, 96 (1995,1996- PV). Nhưng những em này kiêu lắm không chịu chiều khách như các em khác đâu. Đã đi chơi như thế này thì phải chọn những em chưa chồng ấy, chứ mấy em có chồng con rồi thì chán lắm!”, bà chủ quán D.T chia sẻ “kinh nghiệm” với tôi.

“Thế chị nhớ bảo anh chọn cho em mấy em đấy nhé”, tôi nói.

“Yên tâm đi, chị sẽ chọn cho em những em này mà”, bà chủ quán cười nói.

Bà chủ quán này cũng không quên dặn dò rằng, ngoài việc tắm cho khách, các em ở đây còn nhiệt tình phục vụ tất cả các nhu cầu khác của khách

Ông chủ quán D.T đưa gái về để phục vụ khách
 Ông chủ quán D.T đưa gái về để phục vụ khách. Ảnh: Ảnh cắt từ clip

 Vào phòng “tắm tiên”

Trò chuyện với bà chủ này xong, chúng tôi nhìn thấy một người phụ nữ khoảng chừng 60 tuổi trên tay vừa bế một đứa bé vừa ra chào mời khách vào “tắm tiên”. Hóa ra người phụ nữ lớn tuổi này là mẹ của hai vợ chồng chủ quán này. Tuy đã lớn tuổi nhưng người đàn bà này tỏ ra rành rọt mọi chuyện ở đây.

Bắt chuyện với người đàn bà này tôi được cho biết thêm, ở đây đúng là có cả những em sinh năm 1995 và 1996. Tuy nhiên, những em sinh năm 1996 ở đây lại không được các chủ quán ở đây chào đón nhiệt tình. Thậm chí nhiều chủ quán còn không nhận các em này.

Khi chúng tôi thắc mắc tỏ vẻ không hiểu vì sao những cô gái trẻ đẹp như vậy lại không được các chủ quán ở đây đón nhận.

Người đàn bà này cho biết: “Dân ở đây người ta kiêng những em sinh năm 96 vì những em sinh năm này là năm hổ. Mà người dân ở đây sợ những người sinh năm hổ vì theo quan niệm của họ, những người này sẽ mang đến nhiều điều xui xẻo cho họ”.

Căn phòng tắm nước khoáng nóng phục vụ nhu cầu của khách
 Căn phòng tắm nước khoáng nóng phục vụ nhu cầu của khách.

Vài phút sau khi trò chuyện với người đàn bà này, ông chủ quán đã chở về một cô gái cao ráo, trắng trẻo khoảng hơn 20 tuổi và yêu cầu tôi vào tắm cùng. Thấy cô này có vẻ còn già hơn cô trước nên tôi cố tỏ vẻ khó chịu và ra vẻ trách móc thì chủ quán này ra “an ủi”. Đồng thời chủ quán này cũng không quên đề nghị tôi vào phòng tắm để cô gái trên “phục vụ”.

Theo quan sát của chúng tôi, bên ngoài quán D.T này có một phòng ngủ dành cho hai vợ chồng và một đứa con. Bên cạnh là một căn phòng nhỏ có kê một chiếc giường và bộ bàn ghế để tiếp khách. Phía sau là một dãy nhà có khoảng 3 phòng tắm nước nóng.

Mỗi phòng tắm khoảng 4m2 được bố trí một bồn tắm và một móc treo quần áo. Bên cạch các phòng tắm này có hai chiếc phòng nhỏ kê hai chiếc giường. Mỗi khi có khách bà chủ quán này nhanh tay xả nước nóng đợi khách vào tắm.

Sau khi chúng tôi bước vào phòng tắm, cánh cửa nhanh chóng được đóng lại. Chiếc bồn tắm được xây dựng bằng xi măng và lát gạch hoa vừa đủ cho hai người nằm đã được xả đầy nước nóng. Hơi nóng cộng với ánh đèn mờ trong phòng khiến cho mọi thứ trong căn phòng trở lên mờ ảo.

Dường như đã quá quen thuộc với việc làm trên, cô gái vào cùng tôi nhanh chóng lấy một chiếc bịt đầu nylon đội lên để tránh bị ướt tóc. Trên tay cô cầm hai chiếc khăn tắm khô. Bên trong những chiếc khăn này có kèm theo một vài chiếc bao cao su.

Vừa cột tóc lên cho khỏi ướt, cô gái này vừa giục tôi nhanh chóng vào bồn tắm. Khi tôi còn đang lưỡng lự thì cô gái này đã nhanh chóng bắt đầu tự tay cởi quần áo mình để chuẩn bị bước vào bồn tắm…

Theo Tienphong

Các tin cũ hơn