Hàng chục côn đồ liên tục tấn công dân

Thứ ba, 15/01/2013, 06:50
Công an H.Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang điều tra vụ một nhóm người côn đồ dùng hung khí tấn công vợ chồng anh Đỗ Văn Nam (40 tuổi, ngụ xã Phước Hòa, H.Tân Thành).

Trước đó, khoảng 7 giờ ngày 11/1, vợ chồng anh Nam đang ở trong căn chòi bên bờ đùng nuôi tôm thì nghe nhiều tiếng xe máy nẹt pô, gầm rú từ xa chạy vào. Biết không lành, vợ chồng anh bơi xuồng ra sông trốn.

Thấy vậy, nhóm côn đồ (khoảng 15 tên) cầm mã tấu, đao, rựa xông vào phá chòi, chém chết con chó và đập phá xe máy của nạn nhân. Sau đó, nhóm côn đồ này bỏ về thì gặp Công an xã Phước Hòa, H.Tân Thành (do anh Nam gọi điện báo tin) đi vào. Nhóm côn đồ quá hung hãn, công an phải bắn súng chỉ thiên thì bọn chúng quăng hung khí bỏ chạy.

giang ho
 Căn chòi của vợ chồng anh Nam bị hư hỏng do nhóm côn đồ đập phá

Tại hiện trường, công an thu giữ 17 cây mã tấu, đao, rựa, dao... và một xe máy mang biển số 61L1-4441. Theo vợ chồng anh Nam, nhóm côn đồ này do ông Đinh Văn Kháng (54 tuổi, ngụ xã Phước Hòa) thuê vào hành hung vợ chồng anh.

Theo anh Nam, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn trong việc thuê mướn 10 ha đùng của ông Kháng để nuôi tôm, cá. Do không giải quyết được, khoảng 22 giờ ngày 25/10/2012, một nhóm khoảng 20 người bịt mặt, cầm theo mã tấu kéo đến hành hung vợ chồng anh Nam. Khi đuổi đánh nạn nhân không được, nhóm người này đã đốt căn chòi của anh Nam.

“Lúc đó, con tôi đang ngủ trong chòi. Rất may là có người câu cá tên Dũng gần đó đã xông vào chòi cứu con tôi và đã bị nhóm người này chém một nhát vào lưng", anh Nam kể.

Tiếp đến, khoảng 14 giờ ngày 25/11/2012, ông Kháng cùng ba người con trai đến chòi vợ chồng anh Nam. Con trai ông Kháng là Đinh Văn Sơn đã dùng dao đâm anh Nam trúng mí mắt gây thương tật 8%. Hiện Công an H.Tân Thành đang tạm giữ Sơn để điều tra xử lý về hành vi cố ý gây thương tích. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn