Lại thêm nữ sinh chửi cô giáo trên mạng

Thứ ba, 22/01/2013, 14:03
Một nữ sinh Hà Nội có tên Trannie đã dùng những từ viết tắt tục tĩu viết về cô giáo của mình.

Nữ sinh này bị cô giáo mắng vì trong giờ không chú ý đến bài giảng. Sau khi cô giáo mắng nữ sinh này đã viết lên tường trang cá nhân của mình. Cô gái với lời lẽ không hay đã xúc phạm và cho rằng cô giáo không hiểu biết gì về mình nên mắng oan.

Theo thông tin từ trang cá nhân của Trannie thì hiện nữ sinh này đang học tại một trường THPT ở Đông Anh, Hà Nội.

nu sinh

Học trò vẫn tiếp tục lên mạng mắng cô giáo.

Đây là đoạn “status” chửi bới cô giáo của nữ sinh: “... Cái thể loại gì mà “stress vì tình yêu nặng” trong lớp không tập trung học hành gì được. Đầu óc lúc nào cũng nghĩ tới ny (người yêu). . . Cô là em à mà cô biết... Không hiểu thì cx (cảm xúc) đừng nói người khác quá đáng như thế chứ...

Cô biết em chịu đựng biết bao nhiêu áp lực tổn thương từ gđ (gia đình) không? Cô có biết những lần em khóc trên lớp là vì ai và vì chuyện gì không mà lại suy diễn như vậy. Vâng. Em hay giật mình trong lớp cô có hiểu là vì sao ko?”.

Theo những lời của nữ sinh này thì do bị áp lực tổn thương từ gia đình nên ảnh hưởng đến việc học hành và học sinh này đã trách cô giáo vì đã không hiểu, không tìm hiểu rõ nguyên nhân tại sao không chú ý đến bài giảng.

Trên trang cá nhân của nữ sinh này tràn ngập những “status” đầy tâm trạng và áp lực và cho rằng bản thân không có một tuổi thơ đẹp như người khác.

“Cuộc sống là những vệt dài nước mắt. Là những mất mát và đau khổ. Đôi khi tôi thấy bản thân mình thật mâu thuẫn. Cứ nói cứ cười, cứ tỏ ra mạnh mẽ để đến lúc một mình lại lặng lẽ khóc. Đã mang cho tôi cuộc sống này tại sao lại khiến tôi đau nhiều đến thế. Đau đến thắt lòng...

Tôi không có tuổi thơ hồn nhiên như bao đứa trẻ khác. Ký ức cứ như một nỗi đau theo tôi mãi đến lúc này và chẳng biết sẽ đến lúc nào nữa. Người đó đã vẽ vào cuộc đời tôi những vệt đau và tổn thương vô cùng mà có lẽ suốt đời này tôi sẽ chẳng bao giờ quên được...".

thoa ma

Một status buồn của nữ sinh được đăng trên tường trang cá nhân.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao về việc học sinh dùng mạng xã hội để nói xấu, thóa mạ thầy cô giáo, bạn bè, nhà trường... Một câu hỏi đặt ra là nhà trường có nên đưa ra quy định cấm học sinh chửi tục trên mạng hoặc hướng dẫn học sinh sử dụng trang mạng như thế nào là có văn hóa?

Theo TTVN

Các tin cũ hơn