Gãy "của quý" sau tai nạn giường chiếu kinh hoàng

Thứ hai, 25/02/2013, 14:31
Trong suốt quá trình quan hệ, người đàn ông 29 tuổi thấy đau đớn dữ dội, máu từ chỗ kín bắn lên các tấm gương và bức tường gần đó.

Một buổi sáng năm 2011, Adrian Carter đến từ bang Texas (Mỹ) đã mua thuốc tăng cường sinh lý VirilisPro ở cây xăng để đi gặp bạn.

viagra

VirilisPro- nhãn hiệu thuốc tráng dương bị kiện. Ảnh: ABC News

Theo hồ sơ nộp lên tòa án vào ngày 27.8.2012, Adrian kể trong suốt quá trình quan hệ, anh ta lên cơn đau đớn dữ dội và máu từ "của quý" phun ra, bắn lên các tờ giấy, tấm gương và bức tường gần đó. Ngay sau đó, người đàn ông này được đưa đến phòng cấp cứu địa phương. Ở đây, các bác sĩ buộc phải cắt bỏ "của quý".

Adrian Carter đã đâm đơn kiện 4 công ty ở bang New Jersey có liên quan đến nhãn hiệu thuốc VirilisPro. Anh ta cho rằng loại thuốc tăng cường sinh lý nam trên "kém chất lượng và gây nguy hiểm cho người tiêu dùng".

Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu khẳng định anh này gãy "của quý" do quan hệ tình dục thô bạo. Theo bác sĩ Chad Ritenour - Phó giáo sư về tiết niệu tại Đại học Y khoa Emory, Atlanta (Mỹ) - những tai nạn như thế này khá phổ biến, thậm chí tháng nào ông cũng gặp ít nhất một ca tương tự.

Trang web của Công ty sản xuất thuốc tăng cường sinh lý cho biết loại thuốc trên "được làm từ các thành phần tự nhiên nhằm ngăn ngừa tác dụng phụ".

Sau phẫu thuật, Adrian đã bị mất "khả năng đàn ông" vĩnh viễn đồng thời không thể tự điều tiết được việc tiểu tiện.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn