Chồng bỗng dưng… tiết sữa sau khi vợ sinh con

Thứ ba, 12/03/2013, 09:12
Anh Hoàng Trần (Khương Đình, Hà Nội) cho hay, ngực của anh bỗng dưng… tiết sữa, chỉ mấy ngày sau khi vợ anh hạ sinh một cậu con trai.

Anh Hoàng Trần (Hà Nội) cho hay, ngực của anh bỗng dưng… tiết sữa, chỉ mấy ngày sau khi vợ anh hạ sinh một cậu con trai.

Theo tâm sự, ban đầu anh rất vui mừng bởi bỗng dưng thấy ngực mình có… sữa chỉ mấy ngày sau khi vợ sinh con, và anh chỉ thắc mắc “hóa ra người bố cũng có thể làm thiên chức cho con bú sữa thay mẹ”.

tiet sua

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, sau khi lục tìm trên các trang web, ông bố này mới tá hỏa, lo lắng tìm đến bệnh viện để kiểm tra và bị sốc khi được các bác sĩ giải thích hiện tượng này có thể anh đang có u trong tuyến yên và điều này khiến lượng prolactin trong máu tăng lên.

Theo lời giải thích của bác sĩ, khi u xuất hiện trong tuyến yên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nội tiết trong cơ thể dẫn đến lượng prolactin tăng cao. Nam giới khi có u này sẽ mắc các bệnh như phì đại vú, tuổi dậy thì chậm lại, ngực và tuyến vú có dấu hiệu bất thường…

Vì vậy, anh Hoàng Trần đã được khuyên nên dùng thuốc để kiểm soát các triệu chứng, đến bệnh viện thường xuyên để điều trị, tránh căng thẳng…

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn