Vụ nữ chủ tiệm hớt tóc bị chồng cũ sát hại: Người vợ mang thai 8 tuần

Thứ sáu, 15/03/2013, 13:45
Biết đã có thai với bạn trai mới nên người phụ nữ không đồng ý trở về theo đề nghị của chồng cũ. Ghen tức, người chồng đã giết vợ cũ bằng nhiều nhát dao dã man.

Ngày 14/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án và lệnh tạm giam đối với bị can Lê Sĩ Hòa (33 tuổi) về hành vi giết người.

Trước đó, ngày 27/2 Hòa đã cầm dao đến tiệm hớt tóc trên đường Trần Văn Quang (phường 10, quận Tân Bình - TP.HCM) của chị Nguyễn Thị Bích Thảo (35 tuổi, ngụ Đồng Nai, vợ cũ của Hòa) đâm chị Thảo nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Giết vợ

Giết vợ

Công an điều tra tại hiện trường vụ án

Theo lời khai của bị can, Hòa và chị Thảo kết hôn 6 năm trước, cả hai có một con chung. Do cuộc sống có nhiều bất đồng nên chị Thảo và Hòa được tòa giải quyết cho ly hôn. Mặc dù không sống chung nhưng Hòa vẫn thường xuyên qua nhà trọ của vợ cũ chở con đi học.

Giết vợ

Ngôi nhà chị Thảo thuê mở tiệm tóc

Giết vợ

Một người đàn ông bị hung thủ đâm ở tay khi can ngăn y tự tử

Trước khi xảy ra vụ án, Hòa thường xuyên đến thăm chị Thảo và có ý định trở về sống chung. Do chị Thảo đã có bạn trai mới và đang mang thai 8 tuần nên chị không đồng ý.

Sáng ngày 27/2, trong lúc chị Thảo đang nằm trên ghế để nhân viên gội đầu thì bạn trai gọi đến. Nghe chị nói chuyện với bạn trai, Hòa tức giận lấy 2 con dao đâm liên tiếp vào ngực, bụng khiến chị Thảo gục tại chỗ.

Sau khi đâm vợ cũ, Hòa cũng dùng dao tự sát nhưng người dân gần đó đã can ngăn. Cả hai được đưa đi cấp cứu nhưng chị Thảo đã chết trước khi vào bệnh viện.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn