TP.HCM: Sang chiết hàng trăm bình gas trái phép trong phòng trọ

Thứ tư, 20/03/2013, 15:46
Cơ quan công an phường Long thạnh Mỹ đã bất ngờ ập vào một phòng trọ trên đường số 8 (quận 9) và phát hiện cặp vợ chồng đang sang chiết hàng trăm bình gas trái phép.

Khoảng 8h30 sáng nay ngày 20/3 công an phường Long Thạnh Mỹ đã kiểm tra đột xuất căn nhà trọ số 2/1 (đường số 8).

Qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện vợ chồng anh Chu Sỹ Mộng (SN 1985, quê Thái Bình) và chị Hoàng Thị Thùy (SN 1988) đang sang chiết hàng trăm bình gas mini, một số đã sang triết xong và chuẩn bị được mang đi giao.

Sang chiết ga trái phép
Cơ quan chức năng kiểm tra đột xuất căn nhà trọ số 2/1, phường Long Thạnh Mỹ vào sáng nay.

Kiểm tra trong căn phòng rộng hơn 10m2 nơi hai vợ chồng Mộng và một người con 4 tuổi ở, công an phường còn phát hiện thêm 4 bình gas loại 12kg, 3 bộ đồ nghề sang chiết và gần 600 bình gas mini (trong đó 200 bình đã sang chiết thành công).

Sang chiết ga trái phép
Số bình gas cơ quan chức năng thu giữ được tại phòng trọ của vợ chồng Mộng.

Tại cơ quan điều tra, vợ chồng Mộng khai, đã thuê căn phòng trọ trên được hơn 10 ngày nay để ở và làm nơi sang chiết ga trái phép. 4 bình gas lớn Mộng mua với giá 400 nghìn đồng/bình.

Với mỗi bình lớn 12kg Mộng sang chiết được khoảng 70 bình gas mini. Sau đó số gas trên được hai vợ chồng đem giao cho các quán nhậu và tiệm tạp hóa trên địa bàn với giá từ 6-7 nghìn đồng/bình.

Sáng cùng ngày công an phường đã tiến hành lập biên bản và bản giao số tang vật trên cho cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế quận 9 để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn