Vợ Kim Jong-un sinh con gái

Thứ tư, 20/03/2013, 10:05
Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ, Dennis Rodman, người vừa tới thăm Triều Tiên tiết lộ, nhà lãnh đạo trẻ Kim Jong-un và Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju đã có một cô "công chúa" nhỏ.

"Bà ấy (Đệ nhất phu nhân của Triều Tiên Ri Sol-ju) không ngừng kể về cô bé xinh đẹp của họ", cựu ngôi sao Rodman tiết lộ.

Trước đó, Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju bị đồn là mang thai ở thời điểm xuất hiện trước công chúng hồi giữa tháng 12 năm ngoái. Bụng bà trông có vẻ lớn hơn so với những lần ra mắt truyền thông hồi tháng 7. Đặc biệt, sau thời gian vắng bóng, mới đây bà Ri tái xuất trong một buổi hòa nhạc kỷ niệm năm mới vào ngày 1/1 với thân hình mảnh mai hơn khiến giới truyền thông xôn xao bà đã sinh con.

Vợ chồng Kim Jong-un và Ri Sol-ju đi xem hòa nhạc ở Bình Nhưỡng.

Một nguồn tin Chính phủ Hàn Quốc đến nay không thể xác nhận thông tin này nhưng vẫn dự đoán, cô công chúa nhỏ của cặp vợ chồng quyền lực nhất Triều Tiên đã được ấn định sinh ra đúng vào năm 2012, đánh dấu kỷ niệm 100 năm ngày sinh của người sáng lập ra đất nước, Kim Nhật Thành.

Trong khi đó, Cơ quan Tình báo quốc gia Hàn Quốc cuối tháng 7 năm ngoái từng tiết lộ, vợ chồng Kim Jong-un đã có con nhưng không nói rõ đứa trẻ bao nhiêu tuổi và thuộc giới tính nào.

Trong một diễn biến khác, chính quyền Kim Jong-un hôm nay mạnh mẽ tuyên bố sẽ đưa ra hành động quân sự đáp trả kế hoạch triển khai các máy bay ném bom chiến lược B-52 một lần nữa trên bán đảo Triều Tiên trong bối cảnh căng thẳng leo thang đỉnh điểm 2 tuần trở lại đây sau khi Liên Hiệp Quốc thông qua các biện pháp trừng phạt bổ sung đối với Bình Nhưỡng sau vụ thử hạt nhân lần 3 của nước này.

"Chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ hoạt động của các máy bay ném bom chiến lược B-52," hãng thông tấn chính thức của Triều Tiên KCNA dẫn lời một phát ngôn viên Bộ Ngoại giao nước này tuyên bố.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích