Những chuyện khó tin về "kiều nam" và nữ đại gia

Thứ tư, 20/03/2013, 13:56
Con số các nữ đại gia nuôi "kiều nam" quả là có ít hơn các nam đại gia nuôi kiều nữ nhưng mức độ bạo chi thì có lúc cánh mày râu phải giở nón bái phục nhi nữ thường tình.

Chỉ có một điều giống nhau như một quy luật bất biến, đó là sẽ không có kết thúc tốt đẹp nào cho những khởi đầu lạc nhịp.

Khả năng "vẽ" tiền thần sầu

Bà Th. là một nữ đại gia ("đại nữ") khét tiếng trong ngành rượu lậu ở Sài Gòn. Sau một buổi tập ở phòng tập Cali bị nhóm bạn phê bình “không biết làm đẹp nên chồng chê, chồng chán”, bà Th. quyết định “tút” lại toàn bộ nhan sắc của mình. Vậy mà, cũng chẳng thấy ông chồng quay lại nồng ấm như thuở ban đầu.

Theo lời khuyên (hay xui dại?) của nhóm bạn, sau cuộc làm đẹp tốn hao cả chục ngàn USD, bà Th. quyết tâm “cho thằng chồng biết thế nào lễ độ”!

(Ảnh minh họa)

Bà Th. được giới thiệu với Hoàng hippy. Đây là một nhân vật hết sức quái chiêu nhưng cũng khá giàu có, tất nhiên trong đám “đĩ đực” đương thời.

Gọi điện thoại cho Hoàng, yêu cầu ghi danh một lớp học nhảy đầm với giá vài chục triệu đồng. Quá cao cho việc học khiêu vũ nhưng rẻ chán nếu đó là “công mai mối”. Trong lớp khiêu vũ của thầy Hoàng mở ở tận Bà Quẹo có hơn chục “học viên” nhưng có đến ba chục “phụ tá” thay nhau tận tình chỉ bảo. Nhắc đến Hoàng hippy thì phải nói đến khả năng “vẽ” tiền thần sầu của gã. Để moi được tiền của các "đại nữ" vốn dĩ tinh ranh, Hoàng luôn sử dụng liên hoàn chi kế.

Tháng 11.2012, Hoàng rủ “bạn gái” là bà X. đi Châu Đốc chơi bằng xe Camry. Đến giờ khởi hành, chủ xe đến tận quán cà phê nơi Hoàng và bà X. đang ngồi thông báo không thể đưa xe cho Hoàng vì đã bán cho người khác. Hoàng phẫn nộ và suýt đánh nhau. Bà X. can và đề nghị lấy xe Lexus của mình đi.

Với vẻ mặt của người bị "xúc phạm", Hoàng tuyên bố nếu bà X. coi thường gã thì đừng qua lại với gã nữa. Một người bạn có mặt ở quán cà phê đưa cho Hoàng mượn chiếc Fortuner mới cáu. Hoàng lắc đầu rồi gọi điện cho người nhà mang 500 triệu đồng ra và tuyên bố mua đứt chiếc xe. Gã hứa, số tiền 700 triệu còn lại sẽ trả nốt trong vòng một tuần. Bà X. không kịp cản nhưng hết sức xúc động trước phong thái của “bạn trai”.

Đang vi vu dưới miền Tây sông nước, Hoàng nhận được điện thoại và thừ người ra nghĩ ngợi. Bà X. hỏi và khi biết chủ xe muốn Hoàng trả tiền ngay để mua xe khác, bà đề nghị trả giúp. Hoàng lại như bị "xúc phạm" nên đưa bộ giấy tờ nhà đất cho bà X. cầm đỡ.

Sau nhiều lần ỉ ôi thuyết phục Hoàng, bà X. mừng rỡ khi thấy "bạn trai" đồng ý nhận sự giúp đỡ của bà. Sau chuyến đi, chiếc Fortuner nghiễm nhiên trở thành xe chính chủ của Hoàng. Bà X. không thể ngờ rằng nhất cử, nhất động của bà đều được Hoàng tính kỹ do quá hiểu về tâm lý của người đẹp thời quá vãng.

Các “phụ tá” của Hoàng có chàng là bồi quán bar, có cậu là sinh viên đại học và có thêm vài diễn viên chuyên đóng vai quần chúng trong phim mì ăn liền. Quốc, một “phụ tá” đắt show nhất lớp, có cuộc đời ly kỳ hơn cả phim truyền hình Hàn quốc.

Xuất thân là một thợ làm tượng thạch cao quanh khu vực Tân Phú, một hôm, Quốc đi cùng một gã bạn học đến nhà bạn tình chơi. Đó là một người đàn ông đồng tính khá nhiều tiền. Đêm hôm ấy, gã bạn cùng Quốc trói nghiến bạn tình lấy chiếc Honda SH và hơn 10 triệu đồng về quê chơi cho phỉ chí bình sinh. Chưa được 2 ngày, cả hai đã bị công an tóm cổ.

Đi tù về, Quốc trở thành thợ dán keo dép và gặp “thầy” Hoàng. Do nhu cầu khẩn bách, Hoàng hippy tung Quốc vào cuộc chỉ sau 2 tuần đào tạo cấp tốc. Hơn nửa năm làm phụ tá cho Hoàng, Quốc đã có một căn nhà nho nhỏ đầy đủ tiện nghi ở Bình Hưng Hòa và nhong nhong trên con SH 150i, giống hệt chiếc đã đưa Quốc vào nhà giam suốt 3 năm trời đằng đẵng.

Tai nạn "nghề nghiệp"

Cần phải biết, các "đại nữ" luôn chủ động trong mọi chuyện, "kiều nam" muốn thành công, muốn thu hoạch chỉ cần nhớ một nguyên tắc: họ khôn hơn mình. Và như thế, cứ ngồi yên tọa hưởng, chớ có mưu toan kẻo xôi hỏng bỏng không. Tất nhiên, trừ trường hợp đặc biệt như… Hoàng hippy!

Thành, một phụ tá của Hoàng đã từng nếm mùi "tai nạn" khi cặp kè với bà Thu - một "đại nữ" giàu có tại Sài Gòn - chỉ vì không hiểu quy luật này. Cách ăn nói mềm mỏng cộng thêm mác trí thức nửa vời của Thành làm bà Thu chết mê, chết mệt.

Cũng phải thôi, trong giới cho vay nặng lãi của bà Thu, đào đâu ra “hàng hiếm” như Thành. Thế là bà tập trung o bế gã “chồng bé, chồng yêu” một cách trên cả tuyệt vời. Từ căn nhà đến chiếc xe, từ bộ đồ lót ngoại nhập đến chiếc đồng hồ Rolex trị giá 5.000 USD, Thành có tất tật.

Bà Thu cũng chẳng phải là mối tình duy nhất nên Thành quen mửng cũ, bắt đầu cặp với một cô bé 17 tuổi bán cà phê trên đường Âu Dương Lân, Q8. Tiền của "trời ơi" nên Thành cho đi cũng "trời ơi" không kém. Gã lo cho cô bé đầy đủ như một tiểu thư con dòng cháu giống. Khi cô bé đang còn học chưa đâu vào đâu nghề uốn tóc thì gã đã mở hẳn một tiệm uốn tóc với giá 150 triệu đồng cho người tình.

Nghe "lính" báo về, bà Thu giận tím mặt vì cảm giác bị xúc phạm hơn là vì ghen tuông. Bà hạ lệnh bắt Thành về cho bà trị tội. Ở một quán nhậu đồng quê trên đường Phạm Hùng, bà Thu trực tiếp dùng dép đập liên tục vào “bộ chỉ huy” của Thành cho đến khi gã ngất xỉu.

Chưa hết, sau khi bắt gã viết giấy vay vừa bằng số tiền bà chi ra được ghi sổ theo thói quen của trùm cho vay lãi, bà bắt gã khỏa thân đứng lên bàn cho đàn em của bà đến tặng bông!

Sau vụ việc, dù bà Thu không thèm ngó ngàng gì đến Thành nhưng gã vẫn tránh xa cô bé, tác nhân của trận đòn thù. Cho đến hôm nay, với cách tính lãi mẹ đẻ lãi con, Thành vẫn còn thiếu bà Thu không dưới 500 triệu đồng. Hết cách, Thành phải vắt óc nghĩ mưu lấy tiền của hàng loạt "đại nữ" X, Y, Z… để trả cho mối tình dĩ vãng. Chính vì vậy, tuần nào Thành cũng phải đi truyền vài chai đạm và xài từng vốc thuốc bổ cả Đông y lẫn Tây y.

Thực ra những cuộc chơi "kiều nam" và "đại nữ" ít khi nào kéo dài được quá con số chục năm, thậm chí thường được tính bằng đơn vị ngày hoặc tháng.

Đơn giản, các "đại nữ" thường đã già và sau cơn bùng phát của tuổi hồi xuân sẽ có những ngày, giờ ân hận. Con số các "đại nữ" nuôi "kiều nam" quả là có ít hơn các nam đại gia nuôi kiều nữ nhưng mức độ bạo chi thì có lúc cánh mày râu phải giở nón bái phục nhi nữ thường tình. Chỉ có một điều giống nhau như một quy luật bất biến, sẽ không có kết thúc tốt đẹp nào cho những khởi đầu lạc nhịp.

Theo Dòng Đời

Các tin cũ hơn