Trùm trường gà lớn nhất Sài Gòn bị bắt

Thứ hai, 01/04/2013, 07:27
Khi các trinh sát tiếp cận căn nhà xung quanh có nhiều sông rạch, Chiến "Lò thiêu" tung cửa định lao xuống nước bỏ trốn, song đã bị khống chế.

Ngày 31/3, Công an TP HCM bắt giam Trương Hoàng Chiến (tức Chiến "Lò thiêu”, 33 tuổi), kẻ cầm đầu trường gà lớn nhất Sài Gòn, để điều tra về các tội danh liên quan đến bài bạc.

Trước đó ngày 9/9/2011, hơn 100 cảnh sát ập vào khu đất trống nằm sâu trong nghĩa trang Bình Hưng Hoà (Bình Tân), bắt quả tang 99 người đang đá gà ăn tiền. Tuy nhiên, Chiến "Lò thiêu” cùng nhiều đàn em đã kịp trốn thoát và bị truy nã sau đó.

Chiến "Lò thiêu" tại cơ quan điều tra.

Lần theo dấu vết của Chiến, trinh sát đã đến hàng loạt tỉnh miền Tây như Cần Thơ, Kiên Giang, Tiền Giang, Bến Tre…, nhưng lần nào hắn cũng trốn mất. Xác định gã này có sự chu cấp của gia đình cũng như đàn em, cảnh sát đặc nhiệm kiên trì theo dấu những người liên quan.

Mới đây, trinh sát đặc nhiệm phát hiện Chiến đang tá túc tại nhà người quen ở xã Cẩm Sơn (Cai Lậy, Tiền Giang). Biết trùm đá gà ma mãnh, địa hình xung quanh ngôi nhà nhiều sông rạch nên kế hoạch vây bắt Chiến được tính toán cẩn thận.

Đêm 29/3, nhiều trinh sát phối hợp công an địa phương âm thầm tiếp cận căn nhà gần bờ sông. Biết bị phát hiện, Chiến tung cửa tính phóng xuống sông nhưng cảnh sát đã kịp ập đến khống chế, kết thúc một năm rưỡi lẩn trốn của hắn.

Liên quan đến việc xử lý đường dây đá gà lớn này, cơ quan điều tra xác định Chiến và đồng phạm tổ chức đặt cược mỗi "độ" từ 10 đến 100 triệu đồng và bỏ túi tiền tỷ. Ngày 22/1, TAND TP HCM phạt một số người án tù giam cao nhất 3 năm 6 tháng tù về các tội Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc. Hơn 20 người được hưởng án treo hoặc bị tuyên bằng thời hạn tạm giam nên được trả tự do ngay tại tòa.

Theo VNE

Các tin cũ hơn