Phẫn nộ nam thanh niên cợt nhả sự ra đi của NS Văn Hiệp

Thứ tư, 10/04/2013, 14:30
Trong khi rất nhiều người đang tiếc thương về sự ra đi của NS Văn Hiệp thì ngày hôm qua, một nam thanh niên đã viết một status vô cùng phản cảm để nói về việc này khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Sáng hôm qua (9/4), sự ra đi của Nghệ sĩ Văn Hiệp - một trong những diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam - đã khiến cho rất nhiều người phải ngậm ngùi thương tiếc. Trong suốt 24h qua, các trang báo, mạng xã hội, nhất là facebook đều ngập tràn hình ảnh Vị trưởng thôn đáng kính của mọi nhà.

Bên cạnh việc viết status chia sẻ, rất nhiều fanpage đã được lập ra để tưởng nhớ Nghệ sĩ Văn Hiệp - "người không được phong tặng gì nhưng tất cả mọi người đều đồng ý rằng bác là nghệ sĩ của nhân dân".

Thế nhưng, trong khi rất nhiều người đang tiếc thương về sự ra đi của NS Văn Hiệp thì ngày hôm qua, một nam thanh niên đã viết một status vô cùng phản cảm để nói về việc này. "Ông Văn Hiệp qua đời mà ai cũng thương tiếc. Mình thì ngồi cười khà khà (...) Có mỗi qua đời thôi mà cả facebook loạn cả lên. Chết thì thôi, khổ. (...)"

truong thon Van HIep

Ngay khi status này được đăng tải, đã có hàng loạt comment phẫn nộ và lên án người viết. Tất cả đều cực kỳ bức xúc vì những từ ngữ và cách suy nghĩ của chủ nhân status này. "Không hiểu nghĩ gì mà có thể viết ra một câu như thế, giữa vạn người đang cảm thấy mất mát, cậu ta lại "ngồi cười khà khà". Cười hay khóc thì mặc cậu ấy, nhưng đừng viết lên một cách vô tình như vậy. Thật đúng là vô tâm" - Một cư dân mạng phẫn nộ

truong thon Van HIep

Cận cảnh fb của người viết status gây phẫn nộ

truong thon Van HIep

Rất nhiều facebooker đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi đọc được những dòng này.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn