"Trưởng thôn" Văn Hiệp đã ra đi

Thứ ba, 09/04/2013, 15:37
"Nghệ sĩ Văn Hiệp đã qua đời vào khoảng 5h sáng nay (9/4) do mắc bệnh lâu ngày", nghệ sĩ hài Minh Vượng cho biết.

Thông tin nghệ sĩ Văn Hiệp qua đời đã khiến nhiều người hâm mộ hụt hẫng. Diễn viên hài Vượng "râu" bất ngờ chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân.

trưởng thôn Văn Hiệp
"Trưởng thôn" Văn Hiệp đã qua đời

Nhiều người tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của diễn viên Văn Hiệp. Vượng "râu" xúc động viết: "Sáng ra ngủ dậy, nghe một tin đau đớn! NS Văn Hiệp đã ra đi! Ôi dẫu biết rằng sinh tử là lẽ thường ở đời! Nhưng sao nghe tin "Bố" ra đi mà lòng đau đến thế!!! Cả cuộc đời sống trọn vẹn với niềm vui sân khấu và điện ảnh! Miệt mài cống hiến như con "giun" trong bài thơ "Bố" viết! Không quan tâm tới việc xét duyệt NSƯT hay này nọ! Cứ lặng lẽ cống hiến và đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà! Một nghệ sĩ không được phong tặng gì, nhưng gấp vạn lần một số NSND khác! Con mong Thầy về nơi đó sẽ sớm gặp hội tụ cùng NS Mạnh Tuấn, Dương Quảng, Trịnh Mai..."

trưởng thôn Văn Hiệp

"Vượng râu" chia sẻ trên trang cá nhân

Chúng tôi đã liên lạc với nghệ sĩ Minh Vượng, Vân Dung được các chị cho biết: "Anh Văn Hiệp đã ra đi vào khoảng 5h sáng nay do mắc bệnh lâu ngày". Hiện tại, ngày tiễn đưa nghệ sĩ Văn Hiệp về nơi an nghỉ cuối cùng vẫn chưa được quyết định. Nghệ sĩ Văn Hiệp hưởng thọ 71 tuổi.

Nghệ sĩ Văn Hiệp tên đầy đủ là: Nguyễn Văn Hiệp, sinh năm 1942. Là thế hệ đầu tiên học tại trường Sân khấu điện ảnh lớp diễn viên cùng khoá Doãn Hoàng Giang, Trọng Khôi, Doãn Châu…

Văn Hiệp nổi tiếng với những vai phụ, ông từng tự nhận: “Thứ nhất xấu giai, thứ hai hơi thấp”. Cho nên trong cuộc đời làm nghệ thuật của mình, Văn Hiệp không được đóng (hay không đóng được) vai chính diện. Được mệnh danh là “chuyên gia vai phụ”.

Theo Afamily/TTVN

Các tin cũ hơn