Ấn Độ: Con trai chính trị gia chi 1 triệu USD để ám sát bố

Thứ năm, 11/04/2013, 10:07
Nitesh Bhardwaj đã chi 1 triệu USD để thuê 2 sát thủ bắn chết bố vì sợ bố bỏ mẹ theo người tình trẻ và cắt quyền thừa kế của mình.

Ông Deepak Bhardwaj, chủ tịch đảng Bahujan Samaj, đại gia bất động sản đã bị 2 tay súng bắn chết tại biệt thự của ông ở ngoại ô thành phố.

Tuy nhiên, hai tay súng này đã bị bắt giữ sau khi hành vi của chúng bị camera an ninh ghi lại. Trong quá trình thẩm vấn, chúng đã khai ra rằng chính Nitesh, con trai của ông Bhardwaj đứng sau vụ sát hại này.

Ông Deepak Bhardwaj.

Theo cảnh sát, Nitesh đã đề nghị luật sư kiêm cố vấn kinh doanh của cha mình, Baljeet Sehrawat, hợp tác trong phi vụ sát hại bố. Đổi lại, ông Sehrawat sẽ nhận được khoảng 1 triệu USD và được tài trợ tiền cho sự nghiệp chính trị của mình.

Ông Sehrawat được cho là đã liên lạc với Swami Pratibhanand, một tay anh chị có máu mặt tại Haridwar để giúp tìm sát thủ thực hiện vụ ám sát.

Tại cơ quan điều tra, Nitesh đã thừa nhận hành vi của mình và nói rằng anh ta lo sợ bố sẽ xóa tên mình khỏi di chúc, ly dị vợ và đi theo cô nhân viên 29 tuổi, người từng là bạn gái cũ của Nitesh.

Trong khi đó, bản thân luật sư Serhawat cũng mang mối thù với ông chủ vì không nhận được phần hoa hồng xứng đáng trong một thương vụ mua bán đất.

Ông Bhardwaj, là một trong số những người giàu nhất ở New Delhi, với khối tài sản kê khai lên tới hàng chục triệu USD, song trên thực tế, người dân ở đây tin rằng ông còn có nhiều tiền hơn thế rất nhiều. Ông phất lên nhanh chóng nhờ thu mua và tích lũy những thửa đất nhỏ của nông dân nghèo.

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn