ĐH Los Angeles sơ tán khẩn cấp do bị dọa đánh bom

Thứ sáu, 19/04/2013, 08:36
Ngày 18/4, toàn bộ khuôn viên của Trường Đại học Los Angeles bang California (CSULA) của Mỹ đã được sơ tán sau khi nhận được đe dọa đánh bom.

Thông báo sơ tán được CSULA đưa ra vào buổi chiều cùng ngày thông qua hệ thống loa phóng thanh và mạng xã hội Twitter, nhưng không cho biết thông tin chi tiết. 
 
Phát biểu với báo chí, nữ phát ngôn viên Sở Cảnh sát Los Angeles, Diana Figueroa cho biết một đội rà phá bom đã được cử tới hiện trường. Hiện CSULA có khoảng 23.000 sinh viên và phần lớn sinh viên và cán bộ, nhân viên của nhà trường đã được sơ tán.

vụ khủng bố Boston 
 Vụ khủng bố ở Boston.

Liên quan đến vụ đánh bom cuộc đua Maraton ở Boston hôm 15/4, quan chức Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) Richard DesLauriers ngày 18/4 đã công bố các bức ảnh và băng hình hai nghi phạm, gồm một người đàn ông đội mũ đen và một người đàn ông đội mũ trắng. 

Một trong hai người này đã đặt một túi xách, được cho là đã phát nổ gần vạch đích trong cuộc đua trên. 
 
Phát biểu trong cuộc họp báo tại Boston, đặc vụ DesLauriers cho biết "ưu tiên cao nhất" hiện này đối với các điều tra viên là nhận diện và xác định nơi ẩn náu của hai nghi phạm có thể đứng sau các vụ đánh bom này.

Theo Vietnam +

Các tin cũ hơn