Cảnh sát bị bắn chết giữa đại học ở Boston

Thứ sáu, 19/04/2013, 15:54
Một cảnh sát bị bắn chết trong vụ xả súng "cực kỳ nghiêm trọng" trong khuôn viên Viện Công nghệ Massachusetts, ngoại ô thành phố Boston, chỉ vài ngày sau vụ đánh bom đẫm máu trong cuộc thi chạy Boston Marathon.

cảnh sát bị bắn chết

Cảnh sát phong tỏa hiện trường khu vực vụ xả súng tại Viện Công nghệ Masssachusetts. Ảnh: EPA

Vụ xả súng xảy ra vào lúc 22h48 ngày 18/4 theo giờ địa phương (8h48 sáng nay giờ Hà Nội). Nhân viên cảnh sát bị bắn bị thương "đe dọa đến tính mạng" và không qua khỏi sau khi được cấp cứu tại bệnh viện, cảnh sát địa phương cho hay.

Tòa nhà xảy ra vụ việc nhanh chóng bị vây quanh bởi lực lượng phản ứng nhanh. "Khu vực đã bị phong tỏa. Hãy tránh xa khu vực này cho đến khi có thông báo thêm", cảnh sát thông báo với các sinh viên.

Các cảnh sát khu vực và một trực thăng tìm kiếm được điều tới hiện trường để truy tìm thủ phạm.

Đài truyền hình Boston dẫn nguồn tin từ trường đại học cho biết tình hình "cực kỳ nghiêm trọng" và cảnh báo các sinh viên nên ở trong nhà. Trường đại học đặt trong trạng thái khẩn cấp sau vụ xả súng.

Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) nằm ở ngoại ô Boston. Cũng tại thành phố thủ phủ của bang Massachusetts, vụ đánh bom kép hôm 15/4 ở gần vạch đích của cuộc thi chạy quốc tế Boston Marathon đã khiến ba người chết và hơn 170 người bị thương. Tuy nhiên, chưa có bằng chứng khẳng định hai vụ việc có liên quan.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn