Thiếu nữ bị thiêu trước phòng trà đã tử vong

Thứ hai, 22/04/2013, 09:30
19h25 ngày 21/4, một ngày sau khi bị tạt xăng thiêu sống trước cửa phòng trà ở Đà Nẵng, chị Phan Thị Hải Yến đã tử vong vì vết bỏng quá nặng. Còn nghi can tạt xăng đã bỏ trốn và đang bị công an truy bắt.

Chia sẻ với báo chí , ông Phan Hải Sơn (bố chị Yến) cho biết, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng lúc 19h25. Trước đó, chị Yến đã hôn mê sâu, thở hoàn toàn bằng máy, huyết áp không đo được... dù đã mổ khai khí quản và chuyển lên phòng hồi sức ngoại điều trị đặc biệt.

Hiện trường nơi chị Yến bị tạt xăng, châm lửa đốt

Cùng ngày, đại tá Võ Tương, Trưởng công an quận Hải Châu cho biết, nghi can được xác định là Nguyễn Phước Thành (33 tuổi, phường Nam Dương, quận Hải Châu). Sau khi gây án, người này bỏ trốn ra Nghệ An. Công an đã huy động lực lượng truy bắt, đồng thời yêu cầu người nhà vận động Thành ra đầu thú.

Trước đó, 20h ngày 20/4, chị Phan Thị Hải Yến (24 tuổi) đang ở phòng trà trên đường Lê Đình Dương (quận Hải Châu) thì nhận điện thoại của một thanh niên gọi ra trước quán nói chuyện. Người này tạt xăng đựng sẵn trong một hộp sơn cũ lên người chị Yến và châm lửa đốt, sau đó lên xe máy bỏ trốn, để mặc nạn nhân vùng vẫy như ngọn đuốc sống.

Dụng cu nghi can chứa xăng còn lại ở hiện trường

Người dân dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng bỏng toàn thân. Người nhà chị Yến cho hay, gần đây có một thanh niên thường xuyên tán tỉnh nhưng chị Yến từ chối vì sắp tổ chức đám cưới với người khác.

"Cách đây 3 ngày, thanh niên này điện thoại và lớn tiếng với con gái tôi, sau đó xin số điện thoại người yêu của con bé để nhắn tin chọc phá nhưng không ai nghĩ y lại có hành động nhẫn tâm như vậy", bà Phạm Thị Đẹp, mẹ nạn nhân nói.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn