Đà Nẵng: Thiếu nữ bị tạt xăng thiêu cháy đang nguy kịch

Chủ nhật, 21/04/2013, 13:58
Vào khoảng 20h tối 20.4, tại trước số nhà 48 Lê Đình Dương (Đà Nẵng) xảy ra vụ ghen tuông khiến một thiếu nữ bị tạt xăng, thiêu cháy.  Theo thông tin mới nhất, hiện nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch bởi mức độ bỏng trên 95%. Đến sáng 21/4, Yến vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên, chị Phan Thị Hải Yến (SN 1989, trú quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) đang cùng bạn chơi tại phòng trà ca nhạc Dòng Thời Gian (số 48 đường Lê Đình Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) thì có điện thoại nên đi ra ngoài. Khi chị Yến ra ngoài, bất ngờ có 2 thanh niên đi xe máy chạy đến tạt xăng lên người chị Yến rồi châm lửa đốt.

Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy, bao trùm cả người chị Yến, nhiều người dân chứng kiến đã nhanh chóng dùng nước, chăn ẩm để dập lửa. Tuy nhiên, khi khống chế được ngọn lửa, hai tay nạn nhân đã đơ cứng, toàn thân bị bỏng nặng.


Rất đông người dân tập trung chứng kiến vụ việc

Ngay lập tức, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng và chuyển đưa vào Khoa bỏng-Tạo hình với phác đồ điều trị đặc biệt.

Tại hiện trường vụ việc, hai chiếc xe máy dựng gần đó bị xăng bắn vào cháy sém, bảng hiệu trước phòng trà bị thiêu cháy. Bên cạnh vị trí xảy ra sự việc, một vỏ lon sơn 5 lít nồng nặc mùi xăng được phát hiện được cho là của nghi phạm dùng để đựng xăng. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát đã được huy động để bảo vệ hiện trường và điều tra vụ việc.

Theo ông Phan Hải Sơn (bố của nạn nhân), gần đây có một thanh niên thường xuyên điện thoại tán tỉnh chị Yến. Song Yến từ chối vì đã đính hôn với người khác và hai người đang chuẩn bị tổ chức đám cưới trong tháng tới. Cũng theo ông Sơn, chị Yến bị bỏng trên 95%, hiện đang được điều trị đặc biệt ở bệnh viện. “Tôi đã cung cấp số điện thoại của người thanh niên này cho công an để cơ quan chức năng vào cuộc điều tra”, ông Sơn nói.

Đến sáng 21/4, Yến vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Ông Hải Sơn, bố nạn nhân cho biết: "Bác sĩ nói tình hình cháu khó qua khỏi. Cháu bị bỏng nặng, giờ chỉ còn  nước còn tát. Chúng tôi đau buồn quá không chịu nổi, nhờ pháp luật, công an giải quyết cho đúng tội".

Trong đêm qua, lực lượng Công an thành phố Đà Nẵng và quận Hải Châu đã truy tìm đối tượng. Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, nghi can cầm đầu được xác định là Nguyễn Phước Thành, sinh năm 1980, đã bỏ trốn.

Đại tá Trần Phước Hương, Chánh văn phòng Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, hiện nay, lực lượng đang tăng cường lực lượng điều tra, truy bắt đối tượng.

 

 

Theo Laodong/VOV

Các tin cũ hơn