"Tan chảy" với màn tỏ tình của nam sinh Ngoại thương

Chủ nhật, 21/04/2013, 09:35
Nhiều nữ sinh đại học Ngoại thương (FTU) cũng như cư dân mạng khi chứng kiến và xem clip đã “đổ gục hàng loạt” trước màn tỏ tình lãng mạn, trong sáng của một nam sinh viên.

Trưa ngày 18/4, tại sân trường đại học Ngoại thương, hàng trăm sinh viên vừa bước ra khỏi giảng đường sau giờ học đã được chứng kiến một khung cảnh đầy ấn tượng: rất nhiều bong bóng bay lấp lánh cả một góc sân trường.

Đặc biệt, nổi bật trên khung cảnh ấy xuất hiện một nam sinh mặc sơ trắng, dáng người nhỏ nhắn và đang ôm một chú hà mã hồng nhồi bông. Nhiều bạn trẻ có mặt ở đó thích thú dự đoán “liệu sẽ có một màn tỏ tình sắp xuất hiện?”.

Và bất ngờ trên chiếc loa phát thanh của trường, trên nền nhạc du dương, giọng nói khá ấm áp của một nam sinh vang lên vừa ngượng ngịu, vừa tự nhiên nhưng có sức lôi cuốn rất lớn.

to tinh

Chàng trai ấy bắt đầu bằng những câu nói: “Alô, alô… Này nhóc, có nghe anh nói không? Anh đang nói với em đấy! Cô gái có mái tóc xù búi tóc cao cao lúc nào cũng mặc váy giống như trẻ con ý! Đừng nhìn anh như thể sắp ăn thịt anh như vậy chứ.

Anh chỉ nói ngắn gọn thôi nhé, tuyệt đối không được chạy đi, để lại anh một mình ở đây đâu đấy, mọi người sẽ cười anh chết mất”. Thứ cảm xúc được gọi là tình yêu ấy sau bao ngày tích góp, dồn nén nay tràn đầy và ùa ra một cách tự nhiên. Chàng trai hồ hởi bộc bạch: “…Anh biết là em chờ đợi điều này từ anh rất lâu rồi: Anh yêu em, ngốc ạ! Anh yêu em, anh yêu em, anh yêu em, anh yêu em, anh yêu em, anh… yêu… em!”

Ngay lập tức, bong bóng được bạn bè cùng lớp thổi ra, bay khắp sân trường, hòa vào tiếng vỗ tay, cười nói chúc mừng của mọi người dành cho đôi bạn trẻ. Cô bạn gái sau lời tỏ tình dễ thương ấy đã ngại ngùng chấp nhận lời yêu, ôm chú Hà Mã trong tay vui sướng!

Điều đặc biệt là chú Hà mã hồng này đã được chính chàng trai “thú tội” rằng: “Hồi lớp 4, em có đánh mất con hà mã bông mà không biết tại sao… Nó ở với anh từ lúc ấy đến giờ, anh nuôi nó to để bây giờ tặng lại em ý mà. Hy vọng em sẽ không bao giờ khóc um lên như ngày ấy nữa nhé!”.

Được biết, chàng trai dễ thương này là phát thanh viên nam rất được yêu thích trong chương trình phát thanh của Đại học ngoại thương (VOF).

Cậu bạn này còn được mệnh danh là “chàng trai cà phê blog” bởi lẽ những sản phẩm radio anh chàng được đông đảo sinh viên FTU đón nhận: “Bạn có sợ đi cầu thang một mình”, “Khủng hoảng tuổi 20”, “Đừng xóa những gì bạn không tạo nên”… Bản tình ca về tình yêu lần này chính là một món quà mà cậu bạn muốn dành cho cô bạn gái cùng CLB, đã chơi với nhau từ hồi cấp I nhưng chưa có dịp bộc lộ tình cảm của mình!

Theo TTVN

Các tin cũ hơn