"Hoàng tử bị trục xuất" thực chất là diễn viên nổi tiếng Pakistan

Thứ năm, 25/04/2013, 15:18
Mỹ nam được cộng đồng mạng đồn đoán là người thứ 2 trong số 3 chàng trai bị trục xuất khỏi Ả Rập vì quá đẹp trai trên thực tế là người mẫu, diễn viên nổi tiếng Pakistan.

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền những bức ảnh của một mỹ nam và cho rằng đây chính là chàng trai thứ 2 bị trục xuất khỏi Ả Rập vì quá đẹp trai. Một số nguồn tin còn cho rằng anh là "Hoàng tử Mutaib". Tuy nhiên, trên thực tế, chàng trai có nét đẹp hoàn hảo này là Imran Abbas Naqvi, một nghệ sĩ nổi tiếng Pakistan. Anh sinh năm 1982 tại Lahore, Pakistan. 

 hoang tu

 Imran Abbas Naqvi

Imran Abbas là một diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời là kiến trúc sư và nhà sản xuất. Anh được mời làm công việc người mẫu ngay từ khi còn là sinh viên kiến trúc của trường cao đẳng mỹ thuật quốc gia tại Lahore.

hoang tu

Imran Abbas là người sống nội tâm và không thích giao thiệp nhiều. Tuy vậy anh lại là một người hài hước, với chỉ số IQ khá cao. Sở thích của anh là âm nhạc, thơ và văn chương. 

hoang tu

Imran Abbas Naqvi đã tham gia sự nghiệp diễn xuất từ năm 2003 và cho đến nay, anh đã góp mặt trong gần 50 bộ phim. Anh tiết lộ với phóng viên rằng vài năm nữa anh sẽ từ bỏ nghề diễn viên để theo đuổi ngành kiến trúc. 

hoang tu

Imran Abbas, với tài năng của bản thân cộng với vẻ bề ngoài vô cùng cuốn hút, đã trở thành chàng trai trong mơ của hàng triệu thiếu nữ Pakistan.  

Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng Imran Abbas đã kết hôn. Hàng triệu fan nữ hâm mộ Imran Abbas đã tan nát trái tim khi nghe được tin này dù chưa biết thực hư như thế nào.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn