Clip tình yêu bị bội bạc của chàng trai nghèo

Thứ năm, 02/05/2013, 13:37
Phim ngắn “Món quà cuối cùng” dựa trên truyện ngắn trên mạng Internet xuất hiện trước đó với tên gọi: “Anh xin lỗi, sau này có tiền anh sẽ mua cho em” đang khiến nhiều người quan tâm bởi vấn đề muôn thuở - tình và tiền.

Mở đầu phim là hình ảnh cặp đôi đang đứng trước một cửa hiệu thời trang sang trọng. Cô gái rất thích bộ váy đắt tiền, lộng lẫy trong cửa hàng nên đòi người yêu mua bằng được. Thế nhưng, người yêu của cô lại chỉ là một sinh viên nghèo, anh hứa: “Khi nào có tiền anh sẽ mua cho em”.

 nguoi yeu

Khi thấy chiếc váy trong cửa hàng, cô gái đòi chàng trai mua bằng được.

Muốn làm vui lòng bạn gái, chàng trai dành hết thời gian để làm thêm kiếm tiền. Công việc của anh là mặc quần áo thú bông và diễn trò, phát tờ rơi dưới thời tiết nắng nóng của mùa hè Sài Gòn. Công việc chiếm nhiều thời gian đến nỗi anh không còn thời gian dành cho bạn gái, dù chỉ 30 phút mỗi ngày.

Tủi thân, giận hờn, trách móc, cô gái quyết định nói lời chia tay. Không lâu sau đó, cô quen với một người đàn ông giàu có hơn mà không biết rằng bạn trai vẫn yêu thương cô hết mực.

nguoi yeu

Cô gái sánh đôi cùng người yêu mới ngoài phố, gặp người yêu cũ cô coi như không quen biết.

nguoi yeu

Chàng trai đến tặng “Món quà cuối cùng” trong đêm mưa gió.

Chàng trai tích dần những đồng lương ít ỏi của mình để mua chiếc váy tặng người yêu, đem đến tặng cô vào một đêm mưa gió. Đó cũng là món quà cuối cùng, khi chàng trai quay đi buồn bã, khi cô gái khóc vì nhận ra mình đã mất người yêu thương thật lòng.

Chuyện tình yêu trong sáng, cao thượng cho đi mà không cần nhận lại của chàng trai nghèo nhận về không ít nước mắt của người xem. Có lẽ đây chỉ là một câu chuyện thật trong số rất nhiều các mối tình tan vỡ vì gánh nặng cơm áo gạo tiền của đời sống hiện đại.

Bạn Hải Uyên rưng rưng: “Cảm động phát khóc. Đúng vậy, tình yêu là thứ cho đi mà không cần nhận lại”. Bạn Ly Cô chỉ ra một thực tế: “Con gái bây giờ nhất bản thân, nhì vật chất”. Nickname Sokha băn khoăn: “Nhân vật nam chính chân thành hóa ngốc, vì một người con gái không đáng sao phải hi sinh nhiều đến vậy”.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn