Chạy xe nửa km mất gần... 30 phút ở Sài Gòn

Thứ ba, 21/05/2013, 20:40
Từ khi đơn vị thi công lập rào chắn xây dựng cầu vượt Hoàng Hoa Thám (Q.Tân Bình, TP.HCM), vào buổi sáng và chiều tối hàng ngày, các loại phương tiện qua đường này luôn trong tình trạng kẹt cứng.

Theo ghi nhận, mặc dù có sự phân luồng và điều tiết của CSGT, trật tự viên TNXP, nhưng từ 6h30 - 8h30 sáng, dòng xe từ các quận ngoại thành bắt đầu dồn ứ từ giao lộ Cộng Hòa - Ấp Bắc rồi nhích từng chút, leo lên vỉa hè để cố vượt qua đoạn đường này. Nhiều người bị chậm giờ làm, học sinh trễ giờ vào lớp.

Buổi chiều từ 17h - 18h30, các ngã dẫn vào đường Cộng Hòa qua cầu vượt Lăng Cha Cả đông nghịt xe cộ từ các quận trung tâm dồn về. Vỉa hè đoạn đường này khá rộng để người đi xe máy tận dụng nhưng không được thông suốt, do một số cửa hàng dựng hàng hóa lấn chiếm.

Chị Hoàng Thu Thảo (ngụ Phan Văn Hớn, Q.12), là nhân viên của một công ty ở đường Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, cho biết: “Hàng ngày, tôi đi - về đều qua đoạn đường này. Từ khi hàng rào cầu vượt được dựng lên, tình trạng kẹt rất kinh khủng. Buổi chiều, tầm 17h30, tôi bắt đầu vượt qua đoạn đường hơn 500m mất gần nửa giờ, nhiều hôm còn lâu hơn”. 

"Biển" xe và người tại khu vực đang xây dựng cầu vượt Cộng Hòa - Hoàng
Hoa Thám (Q.Tân Bình, TP.HCM).

Xe máy, ô tô dồn vào một chỗ, không nhúc nhích.

Ô tô cũng leo lên vỉa hè nhưng không thể "thoát" được đoạn đường này.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn